3x-stories

3x-stories.com อ่านเรื่องเสียว

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว saw story แนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com แทงบอลออนไลน์

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว หลากหลายแนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com

เรื่องเสียว เอาน้องเมีย

เรื่องเสียว เอาน้องเมีย ผมเป็นคนต่างจังหวัดแต่งงานกับแฟนได้5ปีแล้วครับครอบครัวแฟนมีพี่น้องสองคนแฟนผมเป็นพี่คนโตแล้วมีน้องสาวอีกคนอายุ35 เคยแต่งงานแล้วเลิกกับแฟนได้หลายปี เทียวไปมากรุงเทพประจำเพราะเขาทำงานอยู่กรุงเทพ ทำงานบริษัทอะไรก็ไม่รู้แต่เวลาเขาได้พักจะหยุดให้15 วัน ทำให้เวลาว่างส่วนใหญ่เขาจะมาพักกับพี่สาวก็คือแฟนผมนี่แหละ ด้วยความที่เขาเข้ามาทำงานในกรุงเทพดูท่าทางเขาจะเป็นคนที่แต่งตัวเก่งผิวขาวเวลาอยู่บ้านผมเขาชอบใส่กางเกงขาสั้นนอนดูทีวีผมเห็นแล้วต้องรีบเข้าห้องน้ำช่วยตัวเองไปก็หลายครั้ง อ้อลืมบอกไปว่าน้องเขาชื่อ ปอย ช่วงเดือนที่แล้วผมต้องเดินทางลงไปสอบบรรจุข้าราชการที่กรุงเทพ ผมก็ไม่อยากไปสักเท่าไหร่หลอกแต่แฟนผมเขาให้ผมไป เราก็ไม่อยากขัดใจเขาก็เลยไปตอนแรกก็ว่าจะไปถึงเช้าสอบเสร็จก็กลับแฟนผมให้ผมแวะไปซื้อของให้ด้วย พวกเสื้อผ้านั่นแหละครับเพราะว่าที่กรุงเทพมันถูกและมีแบบหลายอย่างให้เรือกผมต้องไปนอนค้างที่กรุงเทพ แล้วเราก็ไม่ค่อยรู้จักทางและที่ซื้อของซักเท่าไหร่ เขาจึงโทรบอกให้นอ้งเขาพาผมไป แล้วก็ให้ค้าที่กรุงเทพซักคืนแล้วค่อยกลับ ผมเดินทางมาถึงกรุงเทพตอนเช้าวันเสาร์ เข้าห้องสอบๆเสร็จก็ประมาณบ่าย ผมก็นั่งรถแท็กซี่ไปหาน้องปอยที่ห้อง ปอยพักอยู่คนเดียวเขาเช่าคอนโดอยู่แถวสีลม

ผมเคยมากับแฟนหลายครั้งเลยจำได้ พอมาถึงห้องก็กดออดเรียกสงสัยปอยจะนอนอยู่จึงเปิดประตูให้ช้า พอเจอหน้าปอยผมยืนตัวแข็งทื่อทำอะไรไม่ถูกไอ้หนูผมมันปวดเหมือนฉี่จะออกเพราะภาพที่เห็นปอยในใส่ชุดนอนบางมากเป็นเสื้อกล้ามกางเกงนอนแบบบางๆ ปอยเรียกชื่อผมหลายครั้งผมจึงเรียกสติตัวเองกลับมาได้ แล้วปอยก็บอกขอโทษพี่ด้วยนะแต่งตัวไม่เรียบร้อยเพราะวันนี้หยุดงานเลยไม่ได้ไปไหนอีกอย่างพี่ปรายโทมาบอกว่าพี่จะมาเลยนอนรอที่ห้องทั้งวัน พอผมเดินเข้าไปในห้องผมก็ขอตัวเข้าห้องน้ำแล้วผมก็ไปนั่งนึกภาพปอยในห้องน้ำเธอไม่ใส่เสื้อชั้นในทำให้เห็นหัวนมเธอชูตั้งออกมาเลยคงเพราะอากาศในห้องเธอที่เปิดแอร์เย็นมากเลยส่วนกางเกงเธอใส่กางเกงในจีสติงทำให้เห็นร่องก้นที่งอนขาว ถึงแม้เธอจะเคยแต่งงานมาแล้วรูปร่างเธอยังส่วนเต่งตึงมากเลยพอผมออกจากห้องน้ำก็มานั่งคุยกับปอยที่โซฟาหน้าทีวี ปอยถามผมว่าพี่ทำข้อสอบได้ไหม ผมตอบไปว่าไม่ค่อยได้เลยเพราะพี่มีได้เตรียมตัวมามากเท่าไรนักเพราะตอนแรกคิดว่าจะไม่มาสอบแต่พี่สาวเราน่ะบังคับพี่มา ก็เลยต้องมา พอพูดคุยได้ซักพักมองดูนาฬิกาก็เกือบหกโมงเย็นแล้วปอยก็เลยบอกให้ผมไปอาบน้ำเดี๋ยวเธอจะพาไปหาอะไรทานผมไปอาบน้ำตามที่เธอบอกเสร็จแล้วปอยก็เข้าไปอาบบางช่วงที่ผมนั่งรอปอยอาบน้ำบังเอิญมือผมไปจับโดนอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ใต้โซฟาได้ความที่เราอยากรู้ก็เลยเอามือหยิบออกมาดูสิ่งนั้นก็คือไข่สั่นที่เขาใช้กันในหนังโป้ญี่ปุ่น เพราะผมเคยดูบ่อยผมก็เลยรองกดที่รีโมดมันดูมันก็สั่นเหมือนโทรศัพท์ที่เราตั้งสั่นไว้

ผมเลยคิดขึ้นมาได้ว่าทำไมปอยถึงไม่ยอมมีแฟนใหม่ที่แท้เธอก็มีผู้ช่วยนี่เอง ปอยเดินออกจากห้องน้ำมาผมก็เลยรีบเก็บไว้ที่เดิมภาพที่ผมเห็นปอยเดินนุ่งกระโจมอบด้วยผ้าเช็ดตัวสี่ขาวมองเห็นต้นขาเรียวยาวขาวมากเลย ทำเอาควยผมตั้งขึ้นทันทีผมต้องรีบเอาหมอนมาวางทับตักผมไว้ปอยเธอก็ทำตามตัวปกติทาครีม ปะแป้ง เหมือนกับไม่มีผมอยู่ในห้องนี้เลยจังหวะที่ปอยยกขาขึ้นเพื่อทาครีมผมเห็นร่องก้นขาวน่าเรียมากเลย แต่ผมก็ต้องนั่งข่มใจไวแกล้งดูทีวีไปเลื่อยไม่รู้หลอกว่ามันรายการอะไร จนปอยแต่งเสร็จเราก็ลงมาทางข้าวเดินมาไปไกลจากคอนโดที่เธออยู่สักเท่าไหร่เดินมาประมาณ10นาทีก็มาเจอร้านอาหารคร้ายจะกึ่งๆไปทางผับเราก็สั่งอาหารมาพร้อมกับเบียร์เราก็กินไปดื่มไปแต่ผมไม่ค่อยดื่มหลอกครับเพราะกลัวว่าจะคองสติไม่อยู่เดี่ยวจะเกิดเรื่อง เพราะผมเมาแล้วมันจะจบลงด้วยการมีเซ็กทุกครั้ง ปอยถามว่าพี่ไม่ดื่มหรือดื่มอยู่แต่ดื่มได้ไม่เก่งเท่าปอยหลอกพอผมพูดเสร็จเธอก็ยิ่งดื่มหนักจนหมดไปคนเดียว4ขวดดูนาฬิกาก็สี่ทุ่มแล้วผมก็เลยชวนปอยกลับห้องรุกขึ้นได้ปอยก็มีอาการเซนิดหน่อยผมก็เลยเข้าไปประคองเธอเดินออกจากร้านผมว่าคงเดินกลับไม่ไหวแน่ก็เลยเรียกแท็กซี่พอมาถึงห้องปอยก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็ไปเอาผ้ามาปูนอนหน้าทีวีปอยเข้าห้องน้ำอยู่นานผมเลยเรียกปอยก็ตอบกลับว่าไม่เป็นไรหลอกพี่นอนเถอะเดี๋ยวปอยอาบน้ำก่อนจะได้สบายตัว

ผมก็เลยไปนอนพอนอนได้ซักพักปอยก็เปิดประตูห้องน้ำออกมาพร้อมใส่ผ้าเช็ดตัวนุ่งกะโจมอกเหมือนเดิมปอยเดินมานั่งดูทีวีกับผมปอยถามผมว่าพี่ปอยสวยไหมผมตอบไปว่าสวยและเซ็กซี่ด้วย พอพูดจบปอยก็โถมเข้ามากอดผมและจูบปากผมเราแรกลิ้นกันซักพักปอยก็บอกให้ผมถอดเสื้อผ้าออกส่วนปอยก็ปลดผ้าเช็ดตัวออกแล้วบอกว่าปอยเห็นนะตอนที่ปอยแต่งตัวพี่แอบดูปอย ผมบอกว่าไม่ได้แอบดูก็ปอยเต็มใจให้พี่ดูไม่ใช่หรือพอพูดจบปอยก็บอกให้ผมรุกขึ้นไปที่เตียงดีกว่า พอถึงเตียงผมยังไม่ตั้งตัวเลยปอยผลักผมล้มลงที่เตียงแล้วขึ้นค่อมผมดูดปากและไซ้ตาซอกคอติ่งหูและดูดเม้มแถวต้นคอผมๆเสียวมากเลยครับส่วนมือปอยข้างหนึ่งก็กำควยผมรูดขึ้นลงด้วยความชำนาญมากปอยไวตามตัวดูดที่หัวนมผมๆแทบไม่ได้ทำอะไรเลยปอยเป็นคนทำเองทุกอย่างเลยจนมาถึงควยปอยดูดเลียมันเหมือนไอติมปอยเก่งมากเธอใช้ลิ้นได้ดีมากผมเสียวแทบกลั้นไม่อยู่แต่ปอยคงรู้เธอก็หยุดอมควยแต่กับมาดูดที่ไข่สลับกับเรียตามร่องก้นและซอกขาผมเสียวมากไม่รู้จะทำอย่างไรก็เลยยกก้นปอยขึ้นมากแล้วเรียไปที่หีของปอยพร้อมกับร่องดูดเพื่อเป็นการเอาคืนปอยก็ไม่ยอมเช่นกันตอนนี้เราอยู่ในที่69ผมเรียและใช้นิ้วเขี่เม็ดแตดปอยๆครางร้องเหมือนในหนังฝรั่งเธอร้องดังมากและได้อารมณ์มากๆปอยคงเสียวมากเธอบี้ก้นเธอให้ผมเรียหนักมากจนหายใจแทบไม่ออกส่วนปอยก็ดูดไข่สลับกับควยผมอย่างเมามันจากนั้นปอยก็รุกขึ้นนั่งแล้วก็เอาควยผมยัดเข้าไปในหีปอยๆก็เริ่มขย่มๆแรงขึ้นเรื่อยๆปอยเธอข่มได้แก่งและแรงดีมากเลยผมบอกให้เปลี่ยนท่าบ้างแต่ปอยบอกว่ายกนี้ขอปอยทำก่อนน่ะเดี่ยวยกต่อไปพี่ค่อยทำปอยขย่มได้พักใหญ่ผมก็จะไม่ไหวแล้วปอยบอกให้ปล่อยออมาเลยเธอก็ขย่มแรงและถี่ขึ้นจนผมไม่ไหวปล่อยน้ำออกมาปอยก็ขย่มต่อสี่ห้าครั้งก็ฟุบลงกับอกผมหายใจถี่แต่เธอก็ยังพยายามไซ้และดูดหัวนมผมเพื่อกระตุ้นอารมณ์พอพักได้ซัก10นาทีปอยก็รุกขึ้นนั่งทั้งที่ควยผมยังคาอยู่ปอยดูดปากผมแล้วบอกว่าพี่ทำต่อซิยกนี้เป็นขอพี่ ผมก็ดันปอยนอนลงผมก็ดูดปากและไซ้ลงมาตามซอกคอแล้วมาหยุดที่นมของปอยผมให้เวลากับนมปอยอยู่ระยัหนึ่งทั้งดูดทั้งบี้ปอยเธอครางได้อารมณ์มากเหมือนในหนังจริงๆผมก็ทำต่อจนถีงเนินสวาทที่น้ำผมกับเธอปนอยู่ภาพที่เห็นเนินหีปอยไม่มีขนเลยแม้แต่เส้นเดียวขาวออกแดงๆผมเรียให้ปอยทั้งเรียทั้งดูดทั้งบี้เม็ดแตดปอยร้อยไม่หยุดบอกให้ผมเอาควยใส่เถอะเธออยากมากแล้ว ปอยก็รุกขึ้นโก้งโค้งท่าหมาผมก็เสียบด้านหลังรู้สึกมันแน่นมากปอยก็ช่วยผมกโยกเราต่างคนต่างช่วยกันผมโยกได้ซักพักปอยก็เปลี่ยนท่าโดยเธอให้ผมไปยืนข้างเตียงตัวเธอยั่งอยู่บนเตียงแล้วก็ยกขาข้างหนึ่งพาดที่ไหล่ผมแล้วก็โยกกันในที่นี้จนเสร็จ นอนกอดกันซักพักปอยก็รุกขึ้นเดินไปที่โซฟาหยิบไข่สั่นมาเล่นกับผมต่อจนเช้า เราแทบไม่ได้นอนกันเลย ตื่นเช้าวันอาทิตย์ตื่นมาสิบโมงอาบน้ำเสร็จเราก็มานั่งกินกาแฟคุยกัน ผมถามปอยๆทำไมของปอยไม่มีขนล่ะปอยบอกว่าเธอโกนตอนที่เข้าห้องน้ำก่อนจะมาเอากับผม เพราะเธอบอกว่าเคยได้ยินพี่เธอบอกว่าผมชอบเกลี้ยงๆ ผมก็ได้แต่ยิ้มแล้วเราก็เอากันต่อจนเย็นก็เลยโทรบอกแฟนผมว่าจะกลับเช้าวันจันทร์เพราะจองตั๋วไม่ได้ ผมกับปอยก็เลยได้ฟาดกันต่ออีกคืน หลักจากนั้นเวลาปอยมาพักที่บ้านผมเราก็จะแอบออกไปข้านอกเพื่อฟาดกันตามโรงแรมหรือตอนแฟนผมไม่อยู่ sawstory