3x-stories

3x-stories.com อ่านเรื่องเสียว

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว saw story แนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com แทงบอลออนไลน์

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว หลากหลายแนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com

เรื่องเสียว เงาอดีต

เรื่องเสียว เงาอดีต เช้าวันเสาร์ฉันตื่นงัวเงียขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงของพ่อมาเคาะประตู sawstory

” พิม พิม ตื่นได้แล้วลูกเดี๋ยวไปเรียนพิเศษสาย ”

” ค่ะพ่อ เดี๋ยวพิมจะรีบลงไปนะคะพ่อ ”

ว่าแล้วฉันก็ลุกขึ้น จากกองผ้าห่ม ถอดชุดนอนแบบชิ้นเดียว หยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

น้ำอุ่นในยามเช้าของหน้าหนาว ไล่ความซึมเซาได้ดีจริงๆ ฉันคิดพลางร้องเพลงคลอเบาๆอย่างมีความสุข มือข้างหนึ่งถูฝักบัวลูบไล้ไปตามร่างกาย จากซอกคอขาวเนียน

ผ่านลงไปยัง หน้าอกที่เพื่อนๆฉันชอบล้ออยุ่เสมอ ฉันเอามือลูบจากล่างขึ้นบน ปลายนิ้วชี้กับนิ้วโป้งก็บดคลึง ที่ปลายสีชมพู ทำเอาฉันสั่นสยิวเคล้มไปชั่วขณะ ก็จะลากมือผ่านหน้าท้องที่แบนราบก่อนจะล้วงลึกลงไปยัง ส่วนล่างที่เป็นปอยลู่ตามน้ำ ฉันเอานิ้วแหวกมันออกเพื่อเอาน้ำฉีดทำความสะอาด ขณะล้างก็เอาปลายนิ้วแหย่ไชเข้าไป มันรู้สึกจี๊ดๆดีค่ะ พออาบน้ำเสร็จก็สวมเสื้อคลุมสีขาวหลวม รวบผมเอาผ้าขนหนูมาโพกไว้หลวม ขณะที่เอื้อมมือไปกดสวิตซ์ไฟ

” ว๊าย ดิฉันรีบชักมือกลับ โดนไฟดูดเข้าแล้วเรา ”

” เป็นอะไรหรอพิม เป็นอะไรรึเปล่าลูก ” เสียงพ่อตะโกนถามมาจากข้างนอก

” เปล่าค่ะพ่อ ”

” ให้พ่อเข้าไปได้มั๊ย ”

แล้วฉันก็เดินไปเปิดประตู พ่อก็ผวาเข้ามากอดฉัน

” เป็นอะไรไปหรอพิม แล้วพ่อก็เอามือลูบหลังฉัน เหมือนตอนฉันยังเป็นเด็ก ”

” พิมโดนไฟดูดค่ะพ่อ ” ฉันตอบ ขณะอยู่ในอ้อมกอดอันอบอุ่นของพ่อ ผ้าโพกหัวหลุดลงมา ผมของฉันสยายเต็มหลัง พ่อเอามือลูบผมของฉันคล้ายจะปลอบให้ฉันคลายความตกใจ เสื้อคลุมที่ดิฉันใส่ออกมาตั้งแต่ตอนอาบน้ำเสร็จแนบเนื้อดิฉัน เนื่องจากเปียกชื้นจากพราวน้ำเมื่อตอนอาบน้ำเสร็จ หน้าอกอันเปลือยเปล่าของฉันอัดอยู่กับหน้าอกอันกำยำของพ่อเพียงแค่เสื้อคลุมกั้น มือข้างหนึ่งของพ่อเลื่อนไปอยู่ที่คออันขาวเนียน อีกมือหนึ่งเลี่อนไปอยู่ที่เอวแล้วบีบเอวอันคอดเล็กของดิฉันเบาๆ พ่อเริ่มหายใจแรงขึ้น

ฉันก็รู้สึกร้อนวูบวาบอย่างไม่เคยเป็น มันร้อนผ่าวๆขนดิฉันลุกขึ้นมาเองโดยอัตโนมัต

 

พ่อกางมือแล้วแล้วกุมสะโพกฉันไว้ ไอร้อนจากตัวของพ่อและมือที่เกาะกุมแล้วเริ่มนวดขยำที่สะโพกของดิฉันทำให้ฉันรู้สึกดีอย่างประหลาด …แล้วพ่อก็ผละออกจากดิฉันแล้วก็ถาม

” ไฟดูดที่ไหนหรอ ”

” ฉันยกมือชี้ไปที่สวิตซ์ห้องน้ำ แขนเสื้อคลุมซึ่งใหญ่และหลวมเลิกขึ้นมาถึงกลางแขนฉัน

ท้องแขนเสื้อก็ห้อยลงมาเผยหน้าอกและซอกแขน ทำเอาพ่อยืนจ้องมองอยู่ชั่วขณะหนึ่ง

จนฉันต้องเรียกซ้ำ

” ตรงนี้ค่ะพ่อ ” แล้วพ่อก็หันไปมองตามที่ฉันชี้ อย่างเขินๆ แต่มีสิ่งผิดปรกตีท่ฉันแอบสังเกตเห็น ก็คือเป้ากางเกงของพ่อตุงออกมา อย่างเห็นได้ชัด พอเห็นอย่างนั้นฉันยิ่งหน้าร้อนผ่าวมือไม้สั่น ใจมันหวิวๆยังไม่รู้ค่ะ ฉันพยายามกลั้นความรู้สึกนั้นไว้ ขาของดิฉันหนีบแน่นขึ้นเอง แล้วรู้สึกแฉะบริเวณหน้าขาอย่างบอกไม่ถูกค่ะ ฉันแอบชำเลืองเป้ากางเกงของพ่อหลายครั้งขณะที่พ่อกำลังตรวจสวิตซ์ ไฟ พ่อเงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็เห็นฉันแอบเม้มปาก เพื่อเลียขอบปากที่แห้งผาก พ่อละสายตาไปทางอื่นแล้วเอ่ยปากว่าจะไปแต่งตัว เดี๋ยวจะได้ไปส่งฉันเรียนพิเศษ

พอพ่อออกไปแล้วฉันก็หยิบทิชชูมาเช็ดหยาดน้ำที่ไหลออกมาจนแห้ง แล้วรีบแต่งตัวลงไปข้างล่าง

ขณะที่นั่งไปในรถ พ่อมักจะแอบชำเลืองมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ อาจจะเป็นเพราะวันนั้นฉันใส่กระโปรงจีบรอบผ้าพริ้วๆกับเสื้อกล้ามสีแดงมั๊งค่ะ แต่ฉันก็มีเสื้อคลุมสีดำพอดีตัวทับอีกตัว แต่ตอนนั่งบนรถฉันไม่ได้ติดกระดุม เลยคล้ายๆกับใส่เสี้อกล้ามแล้วมี

เสื้อคลุมไว้เฉยๆค่ะ พอรถติดฉันก็เอนหลังพิงเบาะกระโปรงที่เป็นจีบรอบก็ถกขึ้นมาเหนือเข่าเล็กน้อย

นั่นแน่ พ่อแอบมองฉันอีกแล้วฉันนึกในใจ ว่าแล้วฉันก็เอี้ยวตัวไปด้านหลังเพื่อวางกระเปาะเป้ พอดีกับจังหวะเบรกรถพอดี ฉันถลาเอาหน้าอกไปกระแทกไหล่พ่อ มือซ้ายของพ่อก็จับโคนขาออ่นฉันไว้แน่น

” เป็นไรมั๊ยลูก ”

” ไม่เป็นไรค่ะ แต่….” พ่อรีบชักมือกลับเมื่อฉันเว้นวรรคยาว

แต่ฉันสิรู้สึกดีทุทีที่พ่อสัมผัสฉันแบบนี้ นั่งรถมาอีกสักพักรถถึงด่านจ่ายเงินทางด่วน พ่อก็ควานหาเศษเหรียญที่หน้ารถ เหรียญกลิ้งตกลงไปที่พื้นรถ ตรงที่ฉันนั่งพอดี พ่อฏ็โน้มตัวลงไปเก็บเหรียญโดยที่มือข้างหนึ่งยังจับพวงมาลัยไว้ โชคดีที่รถรอขึ้นทางด่วนกันเยอะรถเลยติดเป็นทางยาว พ่อเลยเอาศอกยันเบาะซึ่งตรงนั้นมันหว่างขาฉันพอดี แล้วเอื้อมมือที่จับพวงมาลัยมาควานหาเหรียญที่หล่น ศอกของพ่อก็มาชนเนินที่แฉะของฉันพอดี ฉันตกใจเลยหนีบขาแน่น หนีบศอกของพ่อไว้ด้วย ด้วยความอยากลองและอยากจะแกล้งพ่อ ฉันเลยยกก้นเสยเนินให้อัดกับศอกพ่อมากยิ่งขึ้น ปลายศอกพ่อเลยกระทุ้งโดนเม็ดฉันอย่างเต็มที่ แล้วพอก็เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับเหรียญที่กำขึ้นมา พบกับกระโปรงที่แหวก ขึ้นมาถึงโคนขาอ่อน และเนินอกขาวผ่องที่โผล่พ้นเสื้อกล้าม ฉันมมองพ่อด้วยใจหวิวๆยังไงก็ไม่รู้ ตัวร้อนผ่าวจนพ่อน่าจะรู้ถึงความผิดปรกติที่เกิดขึ้น

รวมถึงใบหน้าที่แดง และตาที่ฉ่ำเยิ้มของฉัน พ่อรีบกลับไปนั่งตามปรกติเพราะใกล้ถึงด่านเก็บเงินแล้ว ผ่านด่านเก็บเงินมาได้สักพักก็ถึงทางลงใกล้แล้วลูก พ่อจับแขนฉันเขย่าเบาๆ เพราะฉันแกล้งเอนเบาะทำเป็นหลับ มาตลอดทาง พ่อก็แอบมองฉันตลอดทางเหมือนกัน กระโปรงฉันก็ถลกขึ้นมาแถวๆขาออ่น เสื้อคลุมก็คลุมอยู่แค่แขนกับไหล่แค่นั้นเอง พ่อแอบมองหน้าอกฉันกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกของฉัน

ฉันแอบมองเป้าพ่อตอนขับรถเหมือนกัน ตั้งแต่แม่จากไปตอนฉัน8ขวบ ก็มีแต่พ่อที่เอาใจใส่ฉันทุกอย่าง ถึงแม้ว่าพ่อเพิ่งจะแต่งงานกับแม่ฉันได้ไม่นาน แต่ฉันก็รักเค้าเหมือนพ่อฉันจริงๆ เค้าก็รักฉันเหมือนลูกจริงๆ ตอนแม่จากไปใหม่ๆมีผู้หญิงมาชอบพ่อหลายคน ชั้นรู้ พ่อเป็นคนหน้าตา บุคลิก และการงานดี แต่พ่อก็ไม่สนใจใคร พ่อเคยบอกว่าจะไม่มีใครอีกแล้วเนื่องจากพ่อรักแม่มากเกินที่จะรักใครได้อีก พ่อสัญญากับฉันว่าจะไม่มีแม่ใหม่ ฉันรักพ่อมาก ถึงแม้ว่าเราจะไมใช่พ่อลูกกันจริงๆ

พิม.. พิม..ฉันสะดุ้งอีกทีแต่คราวนี้เพราะพ่อเอามือมาเขย่าขาอ่อนฉัน แล้วนิ้วของพ่อก็ไปโดนเนินฉันพอดี

พิม…พิม…ใกล้ถึงแล้วลูกตื่นเถอะ แต่คราวนี้พ่อเอามือมาเขย่าแขนฉันไปมา จนหน้าอกฉันกระเพื่อมสั่นไปมา

พิม..คราวนี้พ๋อเอามือเขย่าหน้าอก ฉันเลย ฉันตกใจมากแต่อีกใจหนึ่งก็อยากรู้ว่าพ่อจะทำอะไรต่อ ฉันเลยแกล้งหลับต่อ พอพ่อเห็นฉันยังไม่ยอมตื่นพ่อเลยได้ใจใหญ่ เอามือช้อนและคลึงนมชั้นไปมา ชั้นก็เสียวมาก เผลอแอ่นอกรับมืออันใหญ่ที่บีบนมชั้น อยู่ๆพ่อก็เอามือออกไป แล้วก็ถอนหายใจเฮือกใหญ่

” ถ้าภายังอยู่ผมก็คงไม่เหงาอย่างงี้หรอก ผมคิดถึงคุณจังเลยภา ”

รถเงียบไปอีกสักพักรถก็หยุด ถึงสยามแล้วลูก ฉันเลยลืมตา

” เดี๋ยวพ่อรอที่เดิมนะ “ฉันสวัสดี แล้วพ่อก็กอดฉันเหมือนทุครั้งแต่คราวนี้พ่อกอดโดยมือหนึ่งโอบแผ่นหลัง อีกมือก็เลื่อนมากุมสะโพกของฉันไว้ แล้วหอมฉันที่ซอกคอ ฉันสยิวจนขนลุกไปทั้งตัว ฉันลงจากรถ แล้วก็ขึ้นไปเรียน ขณะที่รอเรียนฉันคิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นที่เพิ่งจะผ่านมาเมื่อกี้นี้ พ่อคงจะเหงาและคิดถึงแม่มาก พ่อไม่เคยไปเที่ยวกลางคืน จะออกงานที่บริษัทก็นานๆที แต่พ่อชอบถ่ายรูป เดินทางไปถ่ายรูปที่ต่างๆโดนที่ฉันมักจะตามด้วยทุกที พ่อเป็นคนสมาร์ท เท่ รูปตอนหนุ่มๆพ่อหล่อเข้ม เคราเขียวครึ้ม ผมสั้น ตลอด และพ่อก็ชอบว่ายน้ำ ฉันว่าพ่อฉันหล่อและเท่กว่าคนอายุรู่นราวคราวเดียวกันซะอีก

…..เที่ยงครึ่ง…

ฉันเลิกเรียนลงมากับกี เพื่อนสนิทที่โรงเรียน กีเป็นเพื่อนห้องเดียวกันกับฉัน กีไปเที่ยวที่บ้านบ่อย เพราะหมู่บ้านที่กีอยู่ อยู่ถัดไปจากบ้านพิมไม่มาก และคุณพ่อกะคุณแม่กีก็รู้จักกัน เราเลยสนิทกันมาก

” พ่อค่ะ เดี๋ยววันนี้กีไปว่ายน้ำที่บ้านเรานะค่ะ ”

“ไปสิกี เดี๋ยวพ่อให้ป้าหน่อยทำขมนจีนเลี้ยง”

บ่ายกว่าๆ พ่อนั่งอ่านหนังสืออยู่บนเก้าอี้โยกริมสระ พิมกับกีก็ใส่ชุดว่ายน้ำโดยใส่เสื้อคลุมเดินลงมา เราเดินไปที่ขอบสระอีกฝั่งถอดเสื้อคลุมแล้ววางไว้บนเก้าอี้ พ่อมองเราสองคนใหญ่เลย กีตะโกนเรียกให้พ่อลงสระมาเล่นด้วยกัน พ่อโบกมือให้แล้วก็นั่งอ่านหนังสือต่อ แต่พ่อก็ใส่กางเกงว่ายน้ำพร้อมอยู่แล้ว เราสองคนก็เลยลงเล่นน้ำกันก่อน ซักพักพ่อก็ลงมาว่ายน้ำด้วยกัน พ่อว่ายผีเสื้อ 2 รอบแล้วก็ขึ้นไปนั่งพัก ซักพักพิมก็ขอตัวขึ้นก่อน กียังคงนอนอยู่บนเรือยาง โชว์ผิวขาวแบบคนจีน แต่โดนแดดแล้วผิวจะออกชมพูเรื่อๆ น่ารักมากเลยค่ะ พิมยังอยากขาวแบบนั้นมั่งจังค่ะ ก๊ใส่ชุดว่ายน้ำ 2 ชิ้น แบบผูก

เรา 2 คนไปซื้อด้วยกันมาค่ะ ไม่กล้าใส่ที่อื่น นอกจากใส่ที่บ้านค่ะ เพราะโป๊มาก บิกินี่ตัวจิ๋วแนบเนื้อจนกีต้องนอนไขว้ขาไม่งั้นอาจจะเห็นเนินกับร่อง ได้ส่วนชิ้นบน เป็นแบบคล้องคอ หน้าอกกี ขนาดเล็กกว่าของพิม1เบอร์ค่ะ แต่ตอนใส่ชุดว่ายน้ำก็ดูอึ๋มดีค่ะ

กีผิวขาวออกชมพูใส่ชุดว่ายน้ำสีแดง ยิ่งดูเซ็กซี่มากค่ะ

“พ่อค่ะ สอนกีว่ายผีเสื้อมั่งสิค่ะ ”

“ได้สิหนูกี อ้าวแล้วพิมหล่ะ”

“พิมขึ้นไปข้างบนเดี๋ยวมาค่ะ”

ว่าแล้วพ่อก็เดินลงสระ ขณะที่เดินไปกีก็แอบมองหุ่นคุณพ่อของเพื่อน อืม..เท่จังขนาดแก่แล้วยังเท่เลย หนุ่มๆคงหล่อมากสินะเนี่ย ตาอันซุกซนของหนูกีก็ไปโพกัสที่เป้า ซึ่งคุณพ่อที่นั่งมองหุ่นของกีมานานแล้ว แข็งเด่พาดเฉียงขึ้นเป็นลำ กีรู้สึกเสียวแปร๊บที่หน้าท้องอย่างบอกไม่ถูก หน้าร้อนผ่าว ยิ่งชมพูขึ้นไปอีก กว่าจะรู้สึกอีกทีพ่อก็เข้ามาใกล้ตัวแล้ว

” หนูกีพอจะมีพื้นฐานอยู่บ้างแล้วคงไม่ยาก”

ไปที่ริมสระดีกว่า “เริ่มจากลอยตัวก่อนนะ ว่าแล้วพ่อก็ให้กีคว่ำหน้าอยู่ในท่าเตรียม โดยที่มือของพ่อ ประคองหน้าท้องและแผ่นหลังของกีคล้ายอุ้มเข้าเอว กีก็เริ่มทรงตัว พอเริ่มเคลื่อนที่มือของพ่อก็เลื่อนไปอยู่ที่สะโพก อีกมือก็ประคองใต้หน้าอกกีไว้บิกินี่ก็เริ่มที่จะรูดออก อีกทั้งมือของพ่อก็เริ่มซุกซน ประคองหน้าอกกีอย่างเต็มที่ กีก็เริ่มที่จะหมดแรง

ตัวมันร้อนวูบๆพิกลทั้งที่อยู่ในน้ำ จนต้องบอกพ่อว่าพอก่อน พ่อจึงปล่อยมือแล้วผล่ะออกมายืนข้างหน้า

” กีต้องเหวี่ยงมือไปข้างหน้า แล้วถีบเท้าออกไป”แล้วพ่อก็ทำให้ดูเป็นตัวอย่าง แต่ตอนนั้นกีไม่รู้เรื่องแล้ว หูอื้อตาลาย รู้สึกเสียวจี๊ดๆที่ง่ามขา ใจนึงก็อยากลองว่าจะเป็นยังไง อีกใจนึงก็กลัว และก็เป็นพ่อของเพื่อนสนิท สะดุ้งอีกทีก็เพราะพ่อบอกว่าจะขึ้นแล้ว หนูกีจะขึ้นมั๊ย

“ค่ะ เดี๋ยวหนูไปเอาเสื้อคลุมก่อนนะค่ะ”

กีขึ้นจากสระเดินไปเอาเสื้อคลุมแล้วเดินเข้าบ้าน เพ่อไปอาบน้ำที่ห้องพิม

“พิม…พิม เปิดประตูหน่อยสินี่กีเอง” กีลองเรียกดูอีกทีก็ไม่มีเสียงตอบรับ กีเลยเปิดประตูเข้าไปเลย

” อ๋อ หนีมานอนนี่เอง โธ่เอ๊ยไม่เรียกกันมั่งเลย”

“พิม…พิม นี่พ่อนะ พ่อเข้าไปได้มั๊ย” เสียงพ่อดังจากข้างนอก

“ค่ะ ค่ะ พิมหลับค่ะ” กีตอบพร้อมกับเปิดประตู

“อ้าวหรอ งั้นหนูกีตามสบายนะพ่อไม่รบกวนล่ะ”แล้วพ่อก็เดินเข้าห้องไป

“ว๊าย…เป็นอะไรหรอกี ” พ่อรีบเปิดประตูวิ่งมาดู

“ไฟดูดอ่ะค่ะ นิ้วชาเลยค่ะ” แล้วกีก็แบมือให้พ่อดู

“เมื่อเช้านี้พิมก็โดนไปคนนึง สงสัยคงต้องให้ช่างไฟมาดูซะแล้วหล่ะ”

แล้วหายตกใจรึยังหล่ะ แล้วพ่อก็เข้ามาโอบกีแล้วลูบที่หัว กีรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก

พ่อเอามือลูบที่หลัง อีกมือนึงก็โอบเอวกีไว้ กีขนลุกซู่เลยค่ะ มันจั๊กกะจี๋ยังไงไม่รู้ค่ะ

พ่อผล่ะออกไป “คงไม่มือะไรแล้วหล่ะ หายตกใจรึยัง ไปอาบที่ห้องพอ่ก่อนก็ได้ เดี๋ยวพ่อลงไปอาบข้างล่าง ”

ค่ะ.ค่ะ แล้วกีก็หยิบเป้กับผ้าเช็ดตัวเดินตามพ่อไป

ปัง…โอ๊ย ..ฮือ..เจ็บจังเลย

“ไหน…เป็นอะไรหนูกี”

“ประตูมัน หนีบนิ้วเท้ากีอ่ะค่ะ “กีกระเผกไปนั่งบนเตียงโดยที่พ่อช่วยประคองไปนั่งบนเตียง “ซุ่มซ่ามจริงๆเลยนะหนูกี

“วันนี้หนูดวงไม่ค่อยดีเลยค่ะ ”

“ไหนให้พ่อดูซิ” แล้วพ่อก็ลงไปนั่งที่พื้นแล้วจับเรียวขาขาวอวบของกี แหวกเสื้อคลุมสีขาว โผล่ออกมาเกือบถึงโคนขา วางบนตักแล้วก็จับนิ้วก้อยที่โดนหนีบเมื่อกี้ขึ้นมาดู

“อืม…แดงเลยท่าทางจะเจ็บสินะ เดี๋ยวพ่อทายาให้นะ ”

“ไม่เป็นไรค่ะ นั่งพักเดี๋ยวก็หายค่ะ”

“งั้นพ่อนวดให้นะ”

“เออ..ค่ะ” ว่าแล้วพ่อก็แทรกตัวมาอยู่ในหว่างขาของของกี คล้ายๆกับกีขี่คอพ่ออยู่เลยค่ะ พ่อค่อยๆคลืงนึ้วที่โดนหนีบจน กีรู้สึกสบายขึ้นมาก เชือกเสื้อคลุมที่กีใส่ก็หลุดไปตอนไหนไม่รู้ค่ะ ขาเปล่าเปลือยทั้ง2ข้างของกีหนีบลำตัวพ่ออยู่ค่ะ ถ้าพ่อหันหน้ากลับมาอีกฝั่งก็เจอกับเนินของกีเลยค่ะ พ่อบอกให้กีกระเถิบเข้ามาอีกหน่อยเพื่อให้นวดได้สะดวก กีก็เถิบตามค่ะ เนินของกีก็ไปชิดกับหลังของพ่อ กีรู้สึกดีและก็อบอุ่นมากเลยค่ะ