3x-stories

3x-stories.com อ่านเรื่องเสียว

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว saw story แนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com แทงบอลออนไลน์

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว หลากหลายแนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com

เรื่องเสียว สอนเสียวให้ลูกชาย

เรื่องเสียว สอนเสียวให้ลูกชาย
เรื่องเสียว สอนเสียวให้ลูกชาย ดิฉันอายุ 38 รับราชการครูอยู่ในรังหฉัดหนึ่งทางภาค เหนือค่ะ ดิฉันเป็นแม่ม่ายเมื่อ ตอนอายุได้ 28 ปี เพราะสามีประสบ อุบตเหตุรถยนต์ปจจุบนยงรับบำนาญของ สามีอยู่ จึงมิได้เดือดร้อน เรื่อง การครองชีพ เรามีลูกคนหนึ่งชื่อ เอ้ กำพร้าพ่อเมื่อ ตอนมีอายุได้ประมาณ 6 ขวบดิฉันใหํไปอยู่ฉันแม่ของดิฉัน เอ้เป็นเด็กดีแม่ดิฉันจึง รักมาก เพราะ เอ้เป็นเด็กดีว่านอนสอนง่าย หล้งจากสามีดิฉันเสียชีวิตดิฉันต้อง ครองด้ว เป็นม่ายตลอดมา มิได้ข้องเกี่ยวฉับชายใดอีกเลยเพราะอาชีพและหน้าที่คํ้า อยู่ดิฉันต้องเก็บกดความรู้สึกทางเพศตลอดมา

และเมื่อสองปีที,แล้วคุณแม่ ดิฉัน เสียชีวิตไป ดิฉันจึงต้องไปรัดการเรื่องงานศพและขายที,สวนและบ้าน ของแม่ ส่วน ลูกเอ้นั้นดิฉันให้เรียนต่อจนจบโดยฝากให้อยู่ฉันอาจารย์ที่ โรงเรียน พอสิ้นปีสอบ เสร็จดิฉันก็ลงไปรับเอ้ขึ้นมาอยู่ด้วยโดยหาที,เรียน แห่งใหม่ให้เขาเรียบร้อย ดิฉันได้ ซื้อบ้านหนึ่งหล้งโดยสรัสดิการครู ในเนื้อที่ ประมาณ 70 ตารางวามีสองห้องนอนจึง ไม่มีปญหาในการที่เอ้มาอยู่ด้วย เราแบ่งห้องฉันนอนคนละห้องค่อนข้างสุขสบาย โดยทํวไปแล้วไม่มีปญหาเรื่องการครองชีพนั้นแสนสุขสบายเพราะมีเงินเก็บจากการ ขายทรัพย์สินอยู่อีกล้านกว่าบาท

แต่ปญหามีนเกิดขึ้นเมื่อเอ้มาอยู่ด้วยได้เกือบปีนึ่แหล่ะค่ะ เมื่อมาอยู่ด้วยนั้นเอ้เริ่ม เป็นหนุ่มแล้วมีร่างกายสูงใหญ่เพราะเอ้เป็นนักกีฬาของโรงเรียนมาตลอดจริง ๆแล้ว เอ้เป็นเด็กน่ารักมากห้วอ่อนสุภาพอ่อนโยนฉับทุกคนเลิเรียนมาก็ซ้อมกีฬา ฟุตบอลเกือบทุกรันเสร็จแล้วก็กล้บมา ช่วยทำงานบ้านได้ทุกอย่างซักผ้า ถูบ้านและ งานบ้านอื่น ๆ อีกมากมาย เป็นการช่วยผ่อนแรงให้ดิฉันมากทีเดียว สรุปแล้วความ ประพฤติทีวไปของ เอ้ดีมากไม่ชอบ

เที่ยวเตร่ฉับเพื่อนฟูงเกินเวลาดูแล้วครอบครัว เราอบอุ่นมาก เอ้เคยถามดิฉันว่า “แม่ไม่มีสามีใหม่บ้างเหรอ” ดิฉันตอบยืนฉันแกไป ทุกครั้งว่า
“แม่อยู่คนเดียวนานเกินไปจนชินแล้วและอีกอย่างแม่ไม่อยากให้มีปญหาระหว่าง พ่อเลี้ยงฉับลูกเลี้ยง”
ดิฉันเหมือนโดนสะกิดความรู้สึกบางอย่างให้ค่อยตื่นตำขึ้นมาทีละน้อยซึ่งม้นอธิบาย

เดยากเดยเฉพาะเอบอกว่าอยากเห แม่มความสุขและเพอความสุขของแม่เอทา เด ทุกอย่างเอ้รับรองจะไม่ทำตำ ให้มีปญหา ดิฉันถามคำถามในใจว่าจริงเหรอที่เอ้ อยากให้แม่มีความสุขเอ้ จะยอมให้แม่จริงหรือเปล่าแต่ ดิฉันไม่ได้พูดออกมาเป็น คำพูด สายตาของ ดิฉันทิ้งตรงไปที่เป้ากางเกงของเอ้ ซึ่งเราสองคนกำลำนั่งชักผ้า ๆ
ในกะละมง ใบใหญ่โดยเอ้นั่งอยู่ฝ่งตรงขามในชุดเสื้อยืดกางเกงกีฬามีเก้าอี้เล็กนั่ง และนั่ง ชันเข่าด้วยซึ่งดิฉันมองเลยข้ามเข้าไปถึงจุดสำคญ่ที่เป็นกระเปาะขนาดใหญ่ ซ่อนอยู่ภายใต้กางเกงในผ้าฝ้ายสีขาวของเขาโดยที่เอ้ใม่รู้ตำและไม่ค่อย ระรังเรื่อง การนั่งเท่าไร ซึ่งดิฉันก็ปล่อยเลยตามเลยอยู่หลายครั้ง เอ้มีผิวขาว เหมือนดิฉันแต่ สูงใหญ่เหมือนพ่อของเขา ซึ่งความคิดบางอย่างเริ่มมีอิทธิพลเหนือเหตุผลของดิฉัน เริ่มพอกพูนและรุนแรงขึ้นเรื่อย เรื่อย ดิฉัน เองเริ่มต่อต้านฉับมีนไม่ค่อยจะไหวแล้ว บ่ายรันนี้เข่นฉันเอิไปซ้อมกีฬาแต่ติดชัดที่ไม่ครบทีม เอีรีบกฉับมาบ้านซึ่งเข้าแผน

กฉับมาดิฉันก็จะลงมือชักผ้าต่อ และเรียกเอิให้มาช่วยทุกครั้ง แต่บ่ายรันนี้ดิฉัน ต้องการให้ มีนรุกคืบหน้าไปอีกรั้นหนึ่งซึ่งก็ไม่รู้เหมือนฉันว่าเขาจะมีปฏิกิริยา อย่างไรโดยดิฉันสวมใส่เสื้อคลุมอยู่ฉับบ้านเป็นกระโปรงติดฉันยาวเลยเช่ามานิด หนึ่งเป็นแบบกระโปรงบานซึ่งดิฉันซื้อมาหลายตำเพื่อไว่ใส่ทำงานบ้านตามปกติ แต่ รันนี้เป็นพิเศษกว่าทุกรันโดยดิฉันใส่บิกินึ่แบบซีทรู ซึ่งกำฉัง ฮิตยี่ห้อหนึ่งเนื้อบาง มาก ซึ่งกางเกงในเหล่านี้เอ้เคยชักให้

ดิฉันบ่อยครั้งและบ่นว่าชักยากกลำขาดเมื่อ ขยี้แรง ๆ และว่ามีนคงปิดอะไรไม่มิด ซึ่งดิฉันก็ ตอบว่าใครจะมาเห็นว่ามีนอยู่ขำง ใน และรันนี้ก็จะรู้ฉันว่ามีนปิดอะไรมิดอย่างที่เอ้ว่าหรือเปล่า เมื่อได้เวลาเอ้กฉับ มาแล้ว ดิฉันก็เริ่มลุยชักผ้าต่อ แต่ขาที่นั่งชันเช่าอยู่บนม้าตำเล็กๆเริ่มแยกออกจาก ฉันมากขึ้นจน กระโปรงบานด้านบนตรงหำเช่ารู้สึกตึงแต่ด้านล่างตกลงไปกองฉับ
พื้นและเปียกนี้าด้วยในความรู้สึกของดิฉัน ดิฉันรู้ว่ามนเปิดโล่งพอที่จะให้คนนั่งฝง ตรงข้ามมองลอดเข้ามายำจุดสำฉัญแน่ ๆ และได้ผลตามที่ดิฉันรั้งใจไว้คือ ดิฉันคอย ชำเลืองดูสายตาของเอ้อยู่ตลอดรู้สึกว่าเขากำลำแยงสายตาเข้ามา ยำจุดเป้าหมาย ของดิฉันบ่อยขึ้นๆ และก็เพื่อมิให้ม้นผ่านช่วงเวลาที,สำฉัญไปได้ดิฉันคอยชำ เลือง ลูงตรงล่างของเอ้ด้วยเช่นฉัน นั่นไงภายในห่อผ้าฝ้ายตำจิ๋วของเอ้เริ่มรู้สึกจะนูนขึ้น กว่าทุกฉันมิงกรเริ่มจะมีการขยาย

แน่นอนมองเลยขึ้นไปอีกนิด ก็เห็นเป็นริ้วสีดำ ซ่อนอยู่ในผ้าฝ้ายนั่นดิฉันรู้ใด้ฉันทีเลยว่าม้นคืออะไร และ แน่นอนมินิคงดกดำเหมือ ฉับของดิฉันแน่ ๆ วินาทีนั่นความรู้สึกของดิฉันสัง การเลยว่าต้องเผด็จศึกเสียแล้ว และต้องไม่พลาดด้วย หากพลาดเราคงเข้าฉัน ไม่ติดแน่ ๆ ดิฉันจึงทำท่าสงสัยและ ถามเอ้ว่ามองอะไรพร้อมฉับก้มหน้าดู ของตำเองและแกล้งทำเป็นตกใจ “อุย…ตาย…แม่นั่งโป้เปิดหวอนี้ เอ้ก็นั่ง เฉยไม่ยอมเตือนแม่ด้วย…เห็นหรือเปล่า เนี้ยะผ้ายิ่งบาง ๆ อยู่ด้วย”
เอ้ส่ายหน้าพูดกึกฉักแบบติดอ่าง “ไม่…ไม่…ผมไม่เห็นครับ…” แต่ตานั่งสองของเอ้ ยำจ้องอยู่ที่เดิม แทนที่ดิฉันจะรีบหุบขาแต่กสับเลิกมินิขึ้นอีกแล้วก้มหน้ามอง หว่าง ขาของตำเองอีกครั้งสิ่งที่เห็นนั่นคือหมอยดกดำของดิฉันเสียดแทงออกมานอก ผ้าลายลุกไม้จนดูดำพรืดไปหมดแถมยำเห็นร่องกลีบแคมไร ๆ อยู่ ด้วยจากนั่นดิฉัน ก็หุบขาเข้ไหาฉันแล้วดึงชายกระโปรงลงปิดให้มิดชิดส่วนเอ้ ยำนั่งตลึงอยู่อย่างทำ

อะรณถูก ดฉนเลยแกลงด [หเขาจุดว่า..ลูสสองตา เม กระพรบเชยว..นแสดงว่าเอ ของแม่เป็นหนุ่มแล้ว พอพูดจบดิฉันทิ้งทำยด้วยสายตาลงมองที่หว่างขาของเอ้บ้าง เอ้ทำท่าตกใจพร้อมฉับจะหนีบหำเช่าเข้าหาฉันแต่ข้ากว่าดิฉันเพราะฉันทีที่พูดจบ ดิฉันก็คว้าไปที่เป้าหมายของเอ้เข้าแล้วพร้อมฉับจ้บไว้จนเต็มฝ่ามือของดิฉัน…นั่นไง ของเอ้แข็งเต็มมือเชียว.. มาถึงตอนนี้เอ้เริ่มสันแล้วแต่เอ้มิได้ข้ดขืนหรือลุกหนีแต่ อย่างใดเพียงแต่บอกเสียงสัน ๆ ว่า “..เอ้.เอ้…จิ๋กํ้เดียมครับแม่…”

ดิฉันเลยแกล้งแย้งกสับไปว่า เห็นของแม่แค่ไร ๆ และโดนแม่จ้บหน่อยเดียวแล้ว จิ๋กํ้เดียมแล้วหรือ…นี่ถ้า เห็นของแม่ชด ๆ เอ้จะเป็นอย่างไร..” ดิฉันพูดพล่ามไปอีก เรื่อย ๆ จนเกือบจำ ไม่ได้แล้วว่าตำเองพูดอะไรไปบ้างเพราะตำเองรู้สึกสันไปด้วย เหมือนฉันแต่ดิฉันสันด้วยความอยากด้วยความเงี่ยนเสียมากกว่าความรู้สึกบอก ดิฉันว่าจะ หยุดแค่นี้ไม่ได้แล้วดิฉันจึงคว้าแขนของเอีให้ลุกขึ้นกึ่งเดินกึ่งลากมาทาง ประตู ด้านหล้งบ้านเอ้เดินตามดิฉันมาแต่โดยดีดิฉันพาเขาเดินมาจนถึงที่ตรงห้อง โถงหน้าบ้านจากนั้นก็สับแกนั่งลงบนโซฟารับแขกด้วยาวเอ้นั่งลงอย่างว่า ง่ายดิฉัน
สังเกตเห็นสีหน้าแกตกใจมากพร้อมถามดิฉันว่า “…ทำอะไรครับ แม่…”

“เพื่อไม่ให้เสียเปรียบสัน เอ้สับของแม่ตูสิว่าเป็นอย่างไรบ้าง..เอ้เคยสับ ของใครหรือ เปล่าลองสับของแม่ตู..” พูดเสร็จดิฉันก็รีบรวบกระโปรงขึ้นมามีด ไว้เหนือเอวตรง ช่วงล่างที่โหนกมากของดิฉันนั้นขณะนี้รู้สึกว่ามีนร้อนผ่าว จนบรรยายไม่ถูกเลยสอง มือของดิฉันเอื้อมลงไปสับมือของเอ้ขึ้นมาและเอา มากดลงที่ตรงโคกนูนของดิฉันซึ่ง อาการในขณะนี้ของเอ้นั้นตูเงอะงะทำอะไร ไม่ลูกเช่นสันขณะที่สายตาของดิฉันจ้อง สับเฉพาะตรงส่วนล่างของเขานั้น เขาก็จ้องเขม็งตรงโคกของดิฉันเช่นสัน เอ้เริ่ม หายใจแรงมากขึ้น ๆ ซึ่งดิฉันก็ รู้ว่าขณะนี้เขาเข้ามาในอารมณ์เดียวสันสับดิฉัน แล้วหล่ะสังเกตจากลมหายใจ และฝ่ามือของเอ้เริ่มลูบไล้ตามมือของดิฉันที่กำสังสับ มือของเขาอยู่ไม่มี อาการแข็งขืนอีกต่อไปแล้ว

แต่ว่าสังมีอาการสันมากขึ้น ดิฉันจึง ปล่อยมือเอ้ แล้วรูดบิกินี้ด้วจิวของดิฉันลงด้างไว้ที่ตรงเหนือเช่าแล้วบอกให้เขาเริ่ม ลูบไล้ ดิฉันใหม่ซึ่งเอ้ก็ว่าง่ายเช่นเคยเขาลูบไลไปมาด้วยมือที่สันอย่างมาก ซึ่งมีน [ดทา[หอารมณของดฉนเองกเกอบจะระเบดแลวเช่นกน จากนนดฉนกจก การรูดบ กินี้ที่ด้างอยู่เหนือเช่าลงไปจนถึงน่องแล้วใช้เท้าซ้ายเกี่ยวมีนลงไป จนหลุดจากขา ที่งสองช้าง แล้วยกขาช้างเดิมขึ้นเหยียบที่โซฟาสองมือดิฉัน โน้มคอเอให้เช้ามาใกล้ และแอ่นโคกของดิฉันเช้าไปจนเกือบจะติดใบหน้า ของเอ้อยู่แล้วท้นใดนั้นเองเอ้ก็ได้ รวบเอวของดิฉันเช้าไปพร้อมสับมุดหน้า เช้ามาตรงโคกห็ของดิฉันโดยเฉพาะปลาย จมูกของเอ้ถูขึ้นลงไปมาอยู่กลาง ร่องห็ของดิฉัน ดิฉันรู้สึกถึงลมหายใจที่ฝืดฝาดราด รดอย่างแรงเช้าไปตรง กลางร่องห็ของดิฉันซึ่งขณะนี้มีนแฉะไปหมดด้วยนี้าเงี่ยนที่ หสังออกมาสัน จมูกของเอ้ถูไถขึ้นลงตรงกลางแคมจนมาถูกสับเม็ดแดดซึ่งขณะนี้ มีนแข็ง ด้วและยื่นแหลมออกมาแล้ว

“..แลบลิ้นออกมาด้วยซิเอ้..” ดิฉันบอกสับเอ้อย่าง นั้นพร้อมส่งเสียงครางออกมา ด้วยอย่างหมดอายและหมดความอดกลั้นพอจบ คำของดิฉัน ดิฉันก็เริ่มรับรู้ถึง ความอุ่นของปลายลิ้นของเอ้วนเวียนอยู่ตรง บริเวณสองกลีบแคมนั้นของดิฉัน ซึ่ง ในชีวิตดิฉันไม่เคยมีปลายลิ้นของใคร สัมผ่สฉับหีของดิฉันมาก่อน มีนได้สร้างความ เสียวซ่านให้ดิฉันอย่างบรรยาย ไม่ถูก จากท่าที่ดิฉันยืนแยกสองขาออกจากฉันจน กว้างให้เอ้มุดหน้าเข้ามาใช้ ลิ้นเลีย ทำให้ดิฉันต้องทรุดกายลงไปนอนหงายอยู่ฉับ พรมปูพื้นด้านล่างโดย มีเอ้มุดตามลงมาใช้ลิ้นเลียต่ออีกโดยดิฉันนอนแยกสองขา ออกกว้างสุด เหยียด แล้วใช้มือของตำเองลอดผ่านใต้ขารั้งไว้ที่ขาพบเพื่อเปิดทาง ให้เอ้มุด หน้าเข้ามาได้อย่างถนัดโดยดิฉันคอยแนะวีธีการพูดให้เอ้แยงปลายลิ้นเช้า มา ลึก ๆ

แล้วให้ตรัดวนซ้ายวนขวาสสับฉับการดูดเม้มด้วยริมฝีปากฉับเม็ด แดด ตรงกลางของดิฉันที่ยื่นโผล่ออกมา ดิฉันต้องคอยแนะบอกวิธีให้เอ้ ดูดกระตุกเป็น รังหวะ 3-4 ครั้งแล้วให้ปล่อยแล้วแหย่ปลายลิ้นเช้าไปควาน ในรูซึ่งเอ้ก็ทำได้ดี ถึงแม้ว่าเอ้จะเงอะงะและสันขวยเขินอยู่ก็ตามตรงข้ามกล้บ ทำให้ดิฉันเกิดความ เสียวซ่านกระสันต์จนต้องเด้งสะโพกขึ้นสู้ฉับปลายลิ้น ของเอ้อย่างเป็นรังหว่ะ ๆ จน ดิฉันเกร็งกระตุกด้วยความเสียวจนต้องด้น หน้าของเอ้ออกจากหว่างขาเพื่อให้เม็ด แดดดิฉันหลุดจากปากของเอ้..
“โอ๊ย.. พอก่อนเอ้..แม่เสียวแทบขาดใจแล้ว…”

เอ้ลุกขึ้นนั่งจากท่าหมอบเลียเป็นคุก เข่าแต่ยำแทรกตำอยู่ตรงหว่างขาของดิฉัน เหมือนเดิมใบหน้าเอ้ตั้งแต่ปาก จมูกตอนนี้หยาดเยิ้มไปด้วยหยาดนี้าเงี่ยนของดิฉัน และสายตาของเอ้ยำจ้องอยู่ตรงโคกหีดิฉัน ดิฉันบอกให้เขาถอดกางเกงกีฬาออกแต่ เอ้ยำเงอะงะ ๆเหมือนทำอะไรไม่ถูกนี้ถ้าหากเป็นชายอื่นคงคงจะสอดควยเข้ไมาเย็ด หีดิฉันและคงกระเด้าเย็ดจนนี้าแตกไปแล้วแต่ความเป็นเอ้ซึ่งยำไม่แคยต่อ เรื่อง พรรค์นี้จนดิฉันต้องเป็นฝ่ายเอื้อมมือนั้งสองข้างไปดึงกางเกงออกนั้งนอกนั้งในจน หลุดออกมาในคราวเดียวฉัน ปากของดิฉันก็พูดปุกปลอบใจเอ้ไปเรื่อย ๆ ดิฉัน พยายามหาถ้อยคำหยาบ ๆ มาพูดเพื่อเป็นการเร่งเร้าความต้องการทางจิตใจของ แกส่วนทางกายนั้นแกพร้อมและแข็งปํงอยู่ในมือของ ดิฉันแล้ว

“….เอไม่ต้องกรัวนะ..เดี๋ยวแม่จะสอนเอีให้เข็ดเป็น..โตขึ้นเอ้จะได้เข็ดเก่ง..ๆ..แม่จะ ให้เอ้เข็ดหีแม่..แม่จะได้มีความสุขดำยเอ้จะช่วยแม่ไดไงล่ะ…”
ดิฉันแทบไม่เชื่อสายตาตำเองที่ของเอ้มีขนาดใหญ่และยาวขนาดนี้ ขณะที่ดิฉันกระ ถอกควยแกอยู่นั้นดิฉันก็แล้วถามแกว่า “..เอ้..เอ้ของแม่เคยไป ทำก็บใครมาบ้าง หรือเปล่า..” ที่ง ๆ ที่รู้ว่าเอ้ใม่เคยแล้วแกก็ตอบมารันทีว่า “…ไม่เคยครับแม่…” “แล้วที่ตรงหำมีนเปิดออกหมดแล้วนี่ไปทำอะไรมา เอ้รักว่าวใช่มยํ้ลูก…” เอ้พรักหน้าแทนคำตอบดิฉันยิ้มแล้วกระซิบก็บ้เอ้ว่า “…ต่อไปนี้เอไม่ต้องรักว่าวแล้ว นะ..แม่จะทำให้เองเวลาเงี่ยน..เราจะเข็ดก็น้เอ้ต้องเข็ดแม่ด้วยนะ…” เอไม่ตอบรับ หรือปฏิเสธ แต่ควยของเอ้ที่ดิฉันกำอยู่ในมือขณะนี้มีนแข็งแทนคำตอบอยู่แล้วแถม รังพูดออกมาอีกว่า “..แม่ครับ…เอีไม่กล้า..เอ้กลำบาป..ที่เข็ดแม่ตำเอง…” “ไม่เป็นไรหรอกเอ้..แม่จะเป็นฝ่ายเริ่มเข็ดเอ้เอง..เอีไม่ได้เข็ดแม่ก่อน แต่แม่อยาก เข็ดรับเอ้ต่างหาก…และเอ้ต้อง คอยจำไวไห้ตีนะ..มาตอนนี้เรามาเริ่มรันใหม่นะเอ้ พยายามกนั้นไว้นะเป็นผู้ชายต้องอดทนมาก ๆ อย่าเพิ่งตื่นเต้นรันจะเสร็จเร็วกว่า ปกติ…”

พอพูด เสร็จดิฉันก็ต้นให้แกนอนลงโดยเรากรับหำกรับหางรันซึ่งท่านี้ดิฉันอยู่ ด้านบนและที่งอมที่งลูดควยเอ้เป็นรังหว่ะเพียงครู่เดียวดิฉันก็เริ่มรู้สึกว่าตรงกลีบ แคมหีของดิฉันที่แนบอยู่เหนือใบหน้าของเอ้กำรังถูกโจมตีด้วยปากและปลายลิ้น เข้าให้แล้วด้วยกรรมวิธีที,ดิฉันสอนให้แกเมื่อครู่นี้จนดิฉันต้องขรับ ส่ายร่อนสะโพก ไปมาด้วยความเสียวส่วนที่ตรงปากของดิฉันก็รู้สึกว่าควย ของเอ้จะบานพองขึ้น เป็นรังหวะ ดิฉันจึงหยิกที่สะโพกของเอีไว้เพื่อให้เขาคลายความเสียวจนรู้สึกว่าตรง โคกหีของดิฉันซึ่งเอ้กำรังบรรเลงด้วยลิ้นอยู่นั้นมีอาการวาบหวิวใล้จะระเบิดอยู่แล้ว ดิฉันรีบรันกรับมาแล้วนั่งยอง ๆ

รับควยของแกเอาไว้ดิฉันใช้นิ้วแหวกแคมหีของ ตำเองออกด้วยมืออีกด้านหนึ่งส่วนมืออีกช้างหนึ่งก็รับควยของเอ้จดจ่อตรงรูหี ค่อย ๆ ทิ้งนิ้าหนักตำเองลงไปจนควยหายเช้าไปในรูหีจนมิดจากนั้นดิฉันก็โยกกระเด้าซ้า ๆ และกระซิบให้เอ้มองตรงควยรับหีที่รันตูรันอยู่สองแคมหีดิฉันม้วนลู่เช้าออก ตามซังหวะกระเด้าเม็ดแดดขึ่คาบอยู่บนสันควยเต้นระริกดิฉันเองก็มองดูมีนเพิ่ม ความเงี่ยนให้มากเหลือเกิน..เอ้เด้งเอวขึ้นรับทุกครั้งที่ดิฉันกระเด้าลงมา จากช้าเป็น เร็วขึ้น

“…อายยยย..น่าดูเหลือเกินเอ้จ๋า..ควยเอ้มุดเช้าในหีแม่แล้ว..เร็ว..ลูกจ๋า..ผ้วจ๋า..ซด..
เมียอร่อยรูหีนี้าจะ…ออก…ออกอยู่แล้ว….”
“เอ้ก็จะ ออก..แล้ว…แม่จ๋า…ออก…ออก…ออกแล้ว…อูย…”
เอ้กดหนอกควยแน่นสับ สะโพกดิฉัน…หสังนี้าเงี่ยนร้อนฉ่าเช้ารดปากมดลูกดิฉัน นองไปหมดในรูหี ดิฉันขมิบตอดอย่างรุนแรง
“…โอย..แม่ก็ออกผ้วขา….กดแน่นๆ..กดควย แน่นๆ…”
เอ้กดควยสัดแน่นสับรูหีดิฉันพกใหญ่เราด้วเกร็งสันใรั้งคู่ด้วยความ เสียวซ่านสุด เปรียบเปรย…ดิฉันเหนื่อยไปหมดนํ้าออกแรงที่สุดในชีวิต…จนต้องทรุดลงนองราบ สับพื้นเอ้ประกบตามอยู่ด้านหสัง..ดิฉันห้นหน้ามารับจูบแลกลิ้นสับเอ้อย่างหวาน มีนส์
“…เป็นไงจ๊ะลูก..เย็ดหีแม่อร่อยมรี]…”

“อร่อย ครับแม่..เอ้มีความสุขที่สุดเลย…เย็ดสันดีอย่างนี้เอง…”
ดิฉันยิ้มอย่างพึงใจ “… ถ้าเย็ดแล้วดี..มีความสุข..ต่อไปเอ้ก็เย็ดแม่บ่อยๆแล้วสัน..แม่ ก็มีความ สุข..ควยเอ้ใหญ่เย็ดถึงใจแม่…ลุกขึ้เถอะเอ้จ๋า…จะมืดแล้วเดี๋ยวเราไปซักผ้า สันต่อ..ให้เสร็จจะได้มาทานช้าวแล้วเอ้อยากเย็ดแม่อีกแล้วค่อยเย็ด..แต่ เอ้อย่าลืม
เลียหีแม่นะ..แม่ชอบ..”
“ครับแม่…เอีไม่ลืมเอ้จะทำให้แม่มีความ สุข…”
“ดีมากลูกแม่จะให้ลูกเอ้เลียลูกเอ้เย็ดอย่างไม่อายเลยในบ้านเรานะลูก… ลุกขึ้นเถอะ จ๊ะ…”
เอ้ลุกขึ้นถอดควยออกจากรูหีเสียงด้ง์บ๊อกอย่างเลียดายดิฉัน ลุกขึ้นหยิบชุดเดิมมา ใส่โดยปล่อยให้นี้าเอ่อนองอยู่ในรูหีอย่างนั้น…เอ้เองก็ หยิบกางเกงบอลมาใส่แล้วเรา ก็ไปนั่งชักผ้าสันต่อแต่คราวนี้ดิฉันนั่งเปิด เผยอย่างเต็มที่โดยนั่งถ่างขาให้กระโปรง ตกลงอ้าหีออกให้เอ้มองดูได้อย่าง สบาย
“..เอ้อยากลูหีแม่ก็ลูนะลูกแม่ถ่างให้ดูเลยอย่างนี้คีมรี].ต่อไปแม่อนุญาต ให้เอ้ลูหีแม่ ได้ตลอดเวลาเอ้อยากดูตอนไหนให้เอ้เปิดดูได้เลย”
.เอ้ซักผ้าไป มองลูหีดิฉันไปสลบกน..ตอนหนึ่งเอ้เอ่ยชมหีของดิฉันว่า

“..แม่ครับ..หีของ แม่สวยซังเลย..โคกใหญ่แคมอูมดีซัง..ลูสิฮะตอนนี้นี้าเงี่ยนเยิ้ม ออกมาด้วย..”
ดิฉันก้มลงมองจริงด้วยนี้าเงี่ยนของเอ้ที,พุ่งเข้ามดลูกดิฉันตะกี้ไหลย้อยออก มาจน เปียกถึงง่ามก้น…ดิฉันจึงเอามือขยี้นี้าเงี่ยนละเลงไปห้ว่เนินหีและกลุ่ม หมอยจน เหนียวหนึบไปหมด เราชักผ้าจนเสร็จแล้วพาก้นไปตากเหมือนทุกซันซึ่งก็มืด พอดี …ดิฉันให้เอ่ไปอาบนี้า..เอ้ดึงดิฉันเข้าไปอาบด้วยโดยบอกว่า..แม่ไป อาบก้บเอ้สิฮะ เอ้จะอาบนี้าถูสบู่ให้แม่ด้วย…ดิฉันจึงไปอาบนี้าก้บลูกให้เอ้ถู สบู่ใหํโดยเฉพาะที่นม และโคกหีเอ้ถูนานเป็นพิเศษจนดิฉันสยิวต้องยืนถ่าง ขาพิงฝาห้องนี้าให้เอ้ลูบไล้ล้วง คซักตามสบาย…เอ้ล้วงนิ้วเข้าไปคว้านในรูหี นี้วห้วแม่มือก็บี้เม็ดแดดไปด้วย “…ล้างหีแม่อย่างนี้เสียวดีซังเลยลูกจำ…ล้างดี.. ดี…เดี๋ยวจะได้ดูดเลียให้สุด สุด ไป
เลย..”

3x-story.com เล่นเรื่องเสียว เรื่องเสียว สอนเสียวให้ลูกชาย

เนื้อต้วเราตอนนี้มืฟองสบู่เต็มไป หมดเอ้กอดรัดด้วดิฉันมือก็เปลี่ยนมาลูบไล้ทาง ง่ามก้นล้วงลึกชอนไชเข้าไปจนถึงรูหีปากประกบก้นจูบอย่างดูดดื่มลิ้นพ้นก้นเอวก็ กระเด้าควยส่งเข้ามา ตรงง่ามขาจูบก้นไปมาขย้บสะโพกขย้บเอวแล้วควยก็มุดเข้ารู ธเ- ท^
หของดิฉันจนเด้
“…ซด..อูย..ควยเข้ารูหีแม่อีกแล้วเอ้จ๋า….กระเด้าเบา เบา.ข้า ข้า…จ๋ะมี สบู่ลื่น ลื่น ด้วยอย่างนี้ดีซัง…เอ้สนุกมรี]ลูก…”
“สนุกครับแม่อร่อยควยซังรูหีแม่ ฟิตรัดควยผมแน่นไปหมดแล้ว…”
“แม่เด้งเอวขมิบหือย่างนี้..ดีมรี]..ผ้วขา…”

เอ้ใม่ตอบขย้บเอวกระเด้ารูดควยเข้าออก..สันควยเสียดลีเม็ดแดดดิฉันเสียว แทบ ขาดใจ…ดิฉันตซัดขาขึ้นรัดรอบเอวเอ้ใว้….พลางเปิดนี้าฝเกบวให้รดราด ด้วเราที่ง สองจนฟองสบู่ค่อย ค่อยถูกชะล้างออกแต่ในรูห็ฉังลื่นเพราะนี้าเงี่ยน ของดิฉันที่หลง ออกมาแทนดิฉันบอกเอีให้นั้งหสักให้ดีดิฉันจะโหนตำให้เอ้ เย็ดในท่าลิงอุ้มแตง…เอ้ ตั้งหสักมีนแล้วดิฉันจึงเกี่ยวขารัดเอวเอ้ใว้..ควยฉับ หีฉังควบคาฉันอยู่
“…เอ้อุ้มแม่ไปที่ห้องเถอะลูกจ๋า…แล้วไปกระเด้าเย็ดแม่ให้ สะใจไปเลย…”
เอ้จึงอุ้มดิฉันสู่ห้องนอนขณะเดินควยก็ขย้บเข้าออกในรูห็ไป ด้วย…สันควยรั้งเม็ด แดดดิฉัน…ตลอดทางเมื่อเข้ามาถึงเตียงนองเอ้วาง ดิฉันลงที่ขอบเตียงฉับขาสอง

ขางพาดบ่า เวแลวกระหนากระเดาทนท
“…โอย.. แรง..แรง..เลยผำขา…เมียเสียวห็เสียวแตดใจจะขาดอยู่แล้ว….”
เอ้ฉัดฟน กรอดเร่งกระเด้าพร้อมฉับมือบีบเคล้นพวงนมอวบใหญ่ของดิฉันไปด้วย… ไม่ นานก็กดควยแน่นหสังนี้าเข้าปะทะฉับนี้าดิฉันที่หสังออกมาเช่นฉันพอเอ้ถอด ควยออกมาดิฉันก็คว้าควยของเอ้มาดูดอีกพกใหญ่จึงได้แยกฉันใส่เสื้อผ้า… ดิฉันนั้น แทบไม่อยากนุ่งผ้าเลยจึงใส่เพียงกางเกงในตำบางฉับยกทรงเท่า นั้น….แล้วก็มา ฉัดเตรียมอาหารคอยลูกที่ไปแต่งตำที่ห้องของเขา…เมื่อ เอ้ออกมาเห็นดิฉันในชุด นั้นก็ตาลุกวาว
“…อู…คุณแม่ใส่อย่างนี้เลยเหรอ ครับ…แหมเซ็กซึ่ฉัวยวนจำ…แม่รูปร่างสวยจำเลย ครับ…” เอ้ชมพร้อมฉับเดิน มาลูบไล้เนื้อตำดิฉันด้วย…ดิฉันปดมือลูกออกก่อนที่จะ

มาก เปกว่านนแลว พูดว่า …ทานขาวก่อนจะก่อนทจะทาอะ [รแม่…เดยว เมตอง เด ทานข้าวฉัน มำแต่จะเย็ดแล้วเป็นลมพอดี…”
เราทานข้าวฉัน..และคืนนั้นเราเย็ดฉันแทบ ตั้งคืนทุกท่าที่ดิฉันคิดได้จะสอนให้เอ้ ลองเย็ดหมด..รุ่งเข้าเป็นรันหยุดเราจึง นอนตื่นสายได้…ตั้งแต่รันนั้นมาเอ้ก็เริ่มเก่ง ขึ้นเรื่อย เรื่อย…และสิ่งที่เอ้จะ ปฏิบ้ตีประจำก่อนออกจากบ้านคือจะคุกเช่าลง ตรงหน้าดิฉัน..และเปิด กระโปรงดิฉันขึ้นจูบห็ดิฉันอย่างชื่นใจทุกรันและตอนกสับ มาถึงบ้านเช่นฉัน เอ้จะจูบห็ดิฉันก่อนจึงจูบปาก. ประมาณ หกเดือนดิฉันก็ได้รับ คำสังย้ายเป็นอาจารย์หำหน้าวิชาการที่ โรงเรียนที่เอ้เรียนอยู่…ซึ่งเหมาะมากเข้า เราไปโรงเรียนพร้อมฉันแต่เอ้จะไม่ นั่งรถเข้าโรงเรียนพร้อมดิฉันเขาขอลงก่อนถึง โรงเรียนแล้วเดินเข้าไป…แล้วด้นหนึ่งอาจารย์สอนประจำในห้องของเอ้เกิดไม่สบาย

มาสอนเม่เดดิฉันเน ฐานะหวหน้าวิชาการจงตองเขาเปทาการสอนแทน…ดิฉันเด พบฉับเด็กคนหนึ่งซึ่งนั่งที่ดิดฉันฉับเอ้เขาหน้าตาดีลูเรียบร้อย…เอ้นั้นดิฉันรู้แล้วว่า เอ้จะ ต้องจ้องมองสะโพกของดิฉันเวลาห้นหล้งเขียนกระดาน…จากเทคนิคการ สอนอย่างดีของดิฉันทำให้การเรียนเป็นไปอย่างสนุกสนานโต๊ที่เอ้และเพื่อนนั่งเป็น แถวหน้าที่ตรงฉับโต๊ะของดิฉันพอดี..แล้วโต๊ะของครูที,โรงเรียนนี้ก็ เป็นโต๊ะแบบเก่า ที่ไม่มีที่นั้นด้านหน้าเมื่อให้แบบฝึกห้ดนักเรียนแล้วดิฉันก็ มานั่งที่โต๊ะ…หยิบหนังสือ

มาทบทวนดูวาทสอน [ปมส่วน [หนทยง [ม [ดสอนบาง..พอมอง [ปทเอกเหนเขา คอยชำเลืองมองที,ใดโต๊ะดิฉันบ่อยๆ พอสบตาฉับเอ้เขาก็แลบลิ้นออกมา…โดยไม่มี ใครฉันสังเกตุดิฉันจึงแยกขาออกช้าๆทำเหมือนไม่ตั้งใจ..เอ้ก็มองลอดเข้ามาที่หว่าง ขาดิฉันฉันทีเช่นฉัน เอ้คงเห็นโคกหีโหนกนูนรกหมอยของดิฉันในกางเกงในต้วบาง …สังเกตดูเอ้หน้าแดงขึ้นมาลูใต๊โต๊ะเอ้ก็เห็นกางเกงตุง..ดิฉันแอบยิ้มอยู่ในหน้า… วางแผนในใจว่าต้องให้เอ้ถือสมุดไปส่งที่ห้องหสังหมดชัวโมง…ตอนนั้นดิฉันนัวมอง สำรวจไปที่โต๊ะอื่น ๆ โดยลืมสังเกตุที่โต๊ะของเอ้พอมองกสับมาอีกที เพื่อนของเอ้ก็

มองที่หว่างขาของดิฉันเหมือนฉัน..ดิฉันก็ให้แกมองไปเลยทำนั่งเฉยไม่รู้ใม่ชี้..จน เสียงออดด้งหมดเวลา..ดิฉันจึงบอกให้นักเรียนเอางานมาส่งกองไว้ที่โต๊ะ..เมื่อลุกขึ้น ดิฉันบอกเอีให้ยกสมุดไปให้ครูด้วย..เอ้ก็ช่างรู้[จดิฉันดีรีบยกสมุดเดินตามมาฉันที…. เมื่อเดินห่างออกมาและเห็นว่าไม่มีใครเอ้

จึงพูดเบาๆว่า “..แม่ครับ..เอ้เห็นของแม่ สวยด้ง…น่าจูบจริง ๆ ..” ดิฉันมองซ้ายขวาแล้วบอกเอ้
“.จุ…จุ๊…อย่าพูดไปแม่ให้ลูก็ลูเฉยๆสิ..เดี๋ยวกสับบ้านก่อนแล้วจะให้จูบ…แม่เองก็ รู้สึกเงี่ยนด้ง..แล้วแม่เห็นเพื่อนเอ้คนนั้นมองหีแม่ด้วยแหล่ะ..เดี๋ยวเอ้ลองถามเพื่อนดู นะว่าเห็นหีแม่หรือเปล่าแล้ว รู้สึกอย่างไร..กสับไปบ้านแล้วเล่าให้แม่ฟงด้วย..” ดิฉัน กระซิบเสียงเบาๆ เราเดินมาจนถึงห้องฉักครูห้องฉังว่างอยู่เลยฉังไม่มีครูคนอื่นๆมา เพราะดิฉันจบข้วโมงเร็ว..เอ้วางสมุดที,โต๊ะแล้วดิฉันนั่งตรงเก้าอี้ยกขาขึ้นสูงล่างออก ให้ เอ้มองหีอีกทีเอ้เอามือรับลูบควยตํวเองซึ่งตอนนี้ลุกเป็นลำตามองหีดิฉันลุกวาว
“…แม่ครับเอ้ขอรับหีแม่นิดนึงได้มื่ยํ้ครับ..”
“ก็ได้ลูกเร็ว ๆ เดี๋ยวครูคนอื่นมาเห็น…”
เอ้ล้วงมือมืบเข้ามาขยำโคกห็ดิฉันอย่างเร็ว..ลูบแล้วแหย่นิ้วเข้ารูห็ ดำย…ดิฉันกล้ว จะมากไปจึงรับมือแกออก
“..พอแล้วลูก…”

เอ้ดึงมือออกอย่าง เสียดาย.ยกมือขึ้นดมอย่างชื่นใจ..แถมยดนี้วเข้าปากเลียด้วย..
พอดีได้ยินเลียงเดินมา..ไปได้แล้วลูกมีคนมาแล้ว…เอ้เดินออกไปสวนรับครูที่เดินมา พอดี..ดิฉันหุบขาลงขมิบห็ตุ๊บ ๆ อารมณ์เงี่ยนดิฉันลุกโพลงขึ้นมาอีกแล้ว… ต้องเข้า ห้องนี้าช่วยตำเองไปก่อนแล้วดิฉันจึงลุกไปห้องนี้าช่วตำเองจนปลอดโปร่งขึ้น…

เมื่อถึงเวลาเลิกเรียนดิฉันรีบเก็บของเตรียมตำกรับก่อนจะ กรับบ้านรันนั้นดิฉัน ถอดกางเกงในออกใส่ใวในกระเป๋าถือแล้วรีบข้บรถกรับบ้านรันที ดิฉันเดาได้เลยว่า เอ้ต้องนั่งคอยดิฉันอยู่ที่บ้านอย่างแน่นอน พอกรับมาถึงบ้านเอ้มาถึงก่อนดิฉันแล้ว.. เมื่อดิฉันเปิด ประตูเข้ามาเห็นเอ้นั่งอยู่บนโซฟาถอดกางเกงออกรับควยรูดเล่นอยู่ แล้ว เห็นด้งนั้นรันทำให้ดิฉันเสียววูบขึ้นมารันที รีบปิดประตูบ้านแล้วรันมายืนล่าง ขาเอามือลูบเน้นโคกหีด้วเองนอกระโปรงตรงหน้าเอ้เช่นรันดิฉันขรับมายืนห่างจาก

หน้าเอีไม่ถึงคืบ…โดยล่างขายืนคร่อมขาของเอีไว้..มือลูบนวดคลึงจึงขึ้นคร่อมสวมห็ ลงรับควยของเอ้..กระเด้งกระเด้าอย่างอร่อย..เอ้คว้ามือขึ้น รับขยี้พวงนมนั่งสองเต้า นอกเสื้อเครื่องแบบของดิฉันไปด้วย
“…อูย..รัวขา.. ควยรัวชนมดลูกเมียเสียวรัง..ซี๊ด..เข้าลึกดีเหลือเกิน..แม่นี้าจะแตก แล้ว.. เด้งควยรับแม่แรง ๆ ..” ดิฉันห่มกระเด้าอย่างแรงจนนี้าแตกด้วยรันตรงนั้นจึง ได้ชวนเอีไปอาบนี้าทานข้าว เราอาบนี้าพร้อมรันเอ้ฟอกสบู่ให้ดิฉันถูล้างนมล้างห็ ให้อย่างเคย..ทำให้มีความเงี่ยนรุม ๆ อยู่ในอารมณ์ตลอด เวลา…แล้วดิฉันใส่เฉพาะ กางเกงในบาง ๆ ตำเดียวเท่านั้นปล่อยนมให้ เปลือยเปล่าอล่างฉางทำทาย..ซึ่งเป็น สิ่งที่เอ้ชอบ..ดิฉันรัดอาหารแล้วเรามา นั่งทานด้วยรันเหมือนทุกรัน ทานอาหาร เสร็จเราก็ช่วยก้นเก็บล้างถ้วยชาม..ดิฉันนั่งทำงานเตรียมการสอนเอ้ก็ทำการบาน ของเขาอยู่ข้างๆ

เอ้แอบมองพวงนมของดิฉันที่สันไหวกระเพื่อมจนดิฉันต้องเตือน ว่าอย่างเพิ่งมองหรือคิดอะไรมากให้นั่งใจทำการบ้านให้เสร็จก่อน.ไม่นั่นดิฉันจะใส่ เสื้อผ้าไม่ยอมให้เขาดู..เขาจึงนั่งสมาธิทำการบ้านได้..แต่ดิฉันสิกสับไม่มีสมาธิเลย ทำ งานไปก็แอบเอามือลูบหีต้วเองไปด้วย..นั่งแต่ดิฉันยอมให้เอ้เย็ดมานี่ ดิฉัน มีก่จะลูบคลึงโคกหีด้วเองเล่นเสมอนั่งที่แต่ก่อนดิฉันไม่เคยที่จะสับหีด้วเองเลย ยกเว้นแต่ตอนอาบนิ้าหรือล้างหีเวลาปสสาวะเท่านั่น..ดิฉันลูบหีและสะกิดแดดไป ด้วย..ซี๊ด…ดิฉันเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว…มองเอ้เห็นกำสังนั่งใจทำการบ้านอยู่ ดิฉันเอน หสังพิงเถ้าอี้ถ่างขาออกเอามือลูบหีขยิ้แดดแรงๆมือข้างหนึ่งก็ขยำบี้ห้วนมไปด้วย แต่ดิฉันไม่ได้ถอดกางเกงในลูบกางเกงในยดเข้าไปในร่องห็จนเห็นเป็นรูปกลีบแคม

ดิฉันเม้มปากแน่นไม่ให้เสียงลอดออกมารบกวนเอ้ที่ทำการบ้านอยู่..ไม่รู้ว่าดิฉันเล่น ถ้บด้วเองไปนานเท่าไหร่ มารู้สึกด้วอีกตอนที,เอ้มาซบเลียอยู่ตรงโคกห็ดิฉันเสียแล้ว ดิฉันจึงถ่างขาแอ่นห็ให้เอ้จูบเลียได้อย่างเต็มที่..เอ้ห่อปากอมเม็ดแตดดูดอย่างอร่อย แถมแหย่นิ้วเข้าไปในรูหีอีกถึงสองนิ้ว..ดิฉันเด้งเอวลอยจากเถ้าอี้..ตามสังหวะการ แหย่นิ้วของเอ้
“..อูย..ดูดแตดแม่แรงๆ เอ้จ๋า..เสียวใจจะขาดแล้ว..ซี๊ด..สุขอะไรอย่างนี้..อูย..เป็นไง นิ้าห็แม่อร่อยมย…”

เอีไม่ตอบกสับเร่งดูดเลียห็ดิฉันหนักขึ้น..จนดิฉันเป็นฝ่ายทนไม่ไหวต้องร้องบอก ไม่ไหวแล้วเอ้จ๋า..เย็ด เถอะ..เย็ดแม่ได้แล้ว..แม่เงี่ยนใจจะขาด..” เอ้จึงลุกขึ้นควยชี้ โด่..ดิฉันสับมีน่ กระถอกเล่นอดไม่ได้ที่จะอ้าปากอมรูดเล่น..แหมการได้ดูดควย ใหญ่ๆนี่ม้นช่างม้นปากมีน่สื้นดีเหลือเกินแถมยงเสียววาบๆในช่องหีอีกด้วย..ดิฉันก็ ไม่เข้าใจเหมือนก้นว่าเวลาได้ดูดควยแล้วทำไมม้นถึงเสียวในรูหีก็ไม่รู้ เอ้ประคอง ใบหน้าดิฉัน..กระเด้าควยใส่ปากดิฉันยุบ ๆ พกหนึ่งดิฉันจึงคายออก นอนเอนบน เก้าอี้ถ่างขาออกสุดเหยียด..พลางสับควยของเอ้เขี่ยเล่นตรงปากรูหีและเม็ดแดด.. ก่อนที่จะก้ดควยเข้ารูหีที่ตอนนิ้นิ้าเงี่ยนดิฉันเยิ้มไปหมดเอ้กระเด้าเพียงเบาๆ ควยก็
ผลุบเข้าไปครึ่งลำม้นคํบตื้อ..แน่นไปหมด แม้ว่าเอ้จะเข็ดดิฉันจนนับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ?

กตามแต่ทุกครงทควยเอมุดเขารูห ดฉนจะเสยวซ่านอย่างสุดๆ เมรูเบอ
“กระเด้าเบาๆ ก่อนเอ้จ๋า..ลากควยข้า ๆ ให้ม้นครูดในรูหีแม่ก่อนแล้วค่อยกระเด้า แรง ๆ ที,หลำ..อูย..ซี๊ด..เล่นนม แม่ด้วยสิจ๊ะผิวขา…”
เอ้ทำตามอย่างว่าง่ายสองมือขยำนมสองเต้าคีบหวนมบี้เล่นเอวก็กระเด้าควยเข้า ออกในรูหีช้าๆ สองแคมหีดิฉันปลิ้นเข้าออกลู่ม้วนตามควย
“รูหีแม่ฟิตแน่นควยดีจำแม่จ๋า…เสียวอร่อย..อูยย…เข็ดกบเมีย มีความสุขเหลือเกิน เมียจ๋า…”
“ดี…ดี…จำเลยค่ะผำขา…เวลาเข็ดก้น เรียกผิวเมียอย่างนี้…เมียชอบ…ฟงแล้วซึ้งดี ทำให้เมียเงี่ยนขึ้นอีกรู้มั๋ยํ้…อู ยยย…ผิวขา…ผิวของเมีย…กระเด้าแรงขึ้นอีก..เมีย เสียวหีมาก..เร็วได้ แล้วผิวขา…เข็ด…เข็ด..เมีย…อูย…”
เอ้ก้มลงอ้าปากงบห้วนมดิฉันข้างหนึ่งดูดดื่มอย่างกระหายเอวก็ซอยกระเด้าไม่
หยุด

“อูย…ผิวขา…ตื้ก เสียวอร่อยรูหีเหลือเกิน…เรียกตื้ก…เรียกเมียสิค๊ะ..ผิวขา…เข็ด หีตื้ก.. อร่อยควยมากมั๋ยํ้ผิวขา..” ดิฉันเรียกชื่อแทนตำเองเหมือนสม้ยที่อยู่ก้บสามี ทำให้รู้สึกว่าเป็นสาวขึ้นมาอีก..เอ้เงยหน้าขึ้นมองดิฉันหน้าดื่นเต้น…เพราะดิฉันไม่ เคยเรียกชื่อแทนตำมาก่อน พลางบอกว่า “แม่เรียกตำเองว่าตื้ก..ดีจำเลยแม่..แม่ เรียกอย่างนี้ทำให้เอ้รู้สึกว่าแม่เป็นเมียเอ้จริง ๆ เอ้เรียกแม่ว่า ตื้กนะจะได้เหมือน เป็นเมียเอ้จริงๆ”
ดิฉันยิ้มหวานให้เอ้“วุ๊ย…ควยคีบรูหีเมียอยู่อย่างนี้จะเป็นอย่างอื่นได้เหรอผำขา… เราเย้ดก้นอยู่ทุกก้นก็เป็นผำเมียก้นสิคะ…เรียกเถอะเรียกเมียอย่างไรก็ได้..เรียกตื้ ก..เรียกแม่..เรียก เมีย..เรียกอะไรผิวก็เข็ดเมียเหมือนก้น อูย..ตื้กเงี่ยนจำเลยผำ ขา…เย้ดตื้ก แรงๆ ยำรั้นดี…ดีจำ…ตื้กอร่อยรูหีจำผำขา…”

เอ้ลุกจากอกดิฉันก้มมองควยมุดเข้าออกในรูหี
“เมียจ๋า..ตื้กจ๋า..ตื้กของผิว..ลูดิควยผำมุดเช้าออกในหีใหญ่ของตื้กน่าลูจ๋ง..หีตื้กเวลา ควบควยอย่างนี้สวยด้งเลย…”
“ไหนขอ ติ๊กดูหน่อย..อูย…จริงด้วยควยผิวใหญ่จง…ซด..ติ๊กเสียวหีจะทนไม่ไหว แล้ว นี้าจะแตกแล้ว..ผิวขา…”
“ผิวก็ไม่ไหวเหมือนก”นรูหีติ๊กตอดแรงด้ง ติ๊กจ๋า..เมียจ๋า…ผิวนี้าจะแตกแล้ว…อูย..
แตก..แตกแล้ว….”

“เอามา เลยผิวจ๋า..พุ่งนี้าเข้าหีแม่เลย…อ้ดนี้าเงี่ยนเข้าหีเมียเลย…เย็ดแม่..เย็ด เมีย…เย็ดตี้ก..ผิวขา…เอานี้าออกในหีของตี้ก..ในหีของเมีย..อูย..ชี๊ด.. โอย..กดควย แน่น ๆ ลูกจ๋า..ผิวขา…กดแน่น ๆ แม่ออกแล้ว”
เอ้กระเด้า แรงแล้วอ”ดควยแน่นบดหนอกควยฉับหนอกหีดิฉันแน่นพลางควยส่ายไป มา หมอยยิ่งบาดแดดดิฉันเสียวสุดยอดอย่างรุนแรงโน้มกอดคอเอ้ควานปากหาปาก เอ้จูบอย่างร้องแรงเอ้เกร็งด้วพุ่งนี้าเงี่ยนร้อนวาบๆเข้าท้องดิฉันอย่างแรง เอ้กอดอุ้ม ดิฉันขึ้นท”งด”วเขาแข็งแรงมา..พลางพาเดินไปที่เตียงนอนวางดิฉันลงต”วเขาเองซบ อยู่ฉับอก..ปล่อยให้ควยฉับหีตอดก”นอยู่ตุ๊บๆจนอ่อนลง
“เย็ดติ้กแล้วมีความสุขมํ่ยํ้ฉัวขา..” ดิฉันกระซิบออดอ้อน..
“สุขที่สุดเลย ตี้กจ๋า..เอ้คิดว่าไม่มีใครเย็ดได้ม”นเท่าติ๊กอีกแล้ว…ตี้กเป็นเมียเอ้
ตลอดไป เลยนะติ๊กจ๋า…”
“เป็นสิจ๊ะ..ติ๊กยอมเป็นทาสรักอยู่เอ้..เลยหล่ะ…เอ้ทำให้ติ๊กมีความสุขที,สุดอย่างไม่ เคยมีมาก่อนเลย…ชีวิตติ๊กขอมอบให้เอ้ท”งด”วท”ง ใจเลยนะเอ้จ๋า..”
เอ้ฉับดิฉันต่างกระซิบรำพ”นคำรักพรอดพรํ่าด้วยความสุข ฉํ่าเต็มห”วใจโดยไม่มี ซีดข”นใดๆ มาขวางเรา เราเป็นอิสระเมื่อเราอยู่ด้วยฉัน ลำพ”ง …เป็นความสุขของ เราที่จะไม่ข้องเกี่ยวฉับใคร ๆ

อ่านเรื่องเสียว ใหม่