3x-stories

3x-stories.com อ่านเรื่องเสียว

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว saw story แนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com แทงบอลออนไลน์

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว หลากหลายแนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com

เรื่องเสียว ตอน เอาตอนแม่เมา

เรื่องเสียว ตอน เอาตอนแม่เมา

เรื่องเสียว ตอน เอาตอนแม่เมา วันที่บ้านเราจัดงานฉลองรับปริญญาให้กับน้องสาวของผม เป็นการเลี้ยงกันภายใบครอบครัวและ เพื่อนสนิทของแม่กับน้องสาวผมไม่กี่คน ส่วนผมมีเพื่อนมาด้วยสามสี่คน เราจัดงานแบบง่ายๆ สบายๆ เป็นแบบค๊อกเทล มีมุมสําหรับบาร์เหล้า ซึ่งผมจะเป็นคนชงเหล้าให้ วันนั้นพ่อติดธุระ ต้องเดินทางไปต่างประเทศ หลายวัน แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ ยิ่งหลังๆมานี่พ่อเล่นไปค้างที่ บ้านเมียน้อยแทบทุกคืน แม่กับพ่อทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ไม่ได้แสดงความรุนแรงออกมา ได้แต่ต่อ ว่ากัน พอหนักๆเข้าพ่อก็ขับรถออกจากบ้าน พ่ออายุ49แล้ว แม่ผม46 แม่ดูยังไม่แก่เท่าไหร่ ยิ่ง เวลาแต่ตัวเปรี้ยวๆแล้วด้วย ผมยังต้องแอบมองเหลียวหลังเลย แต่พ่อคงเบื่อเพราะแต่งกันมา25 ปีแล้ว ในงานเราเริ่มตั้งแต่ห้าโมงเย็น มีคนทั้งหมดประมาณ25-30คน พอถึงห้าทุ่มก็ทยอยกัน กลับเกือบหมด เหลือแต่เพื่อนน้องสาวที่ยังไม่กลับ เพราะจะออกไปต่อกันที่ผับ ส่วนเพื่อนแม่ กลับไปหมดแล้ว และวันนี้แม่ผมแต่งตัวเปรี้ยวมาก เสื้อเปิดไหล่ บางทีก้มเห็นนมเลย

ผมได้แต่ แอบดู เพื่อนแม่บางคนก็น่ากระซวก แต่สู้แม่ไม่ได้ เพราะแม่รักษาหุ่นได้ดีมาก แกชอบออกกําลัง กาย ผมกับแม่หลังจากที่ผมไปเรียนเมืองนอกตั้งแต่ผมอายุได้15ผมไปเรียนมาเกือบสิบปีจบมาแล้วก็ ช่วยพ่อทําบริษัทของพ่อ แต่ผมไม่ค่อยได้ตั้งใจทํางานนักหรอกครับ ผมกลับมาเมืองไทยก่อนที่ น้องผมจะรับปริญญาได้แค่ปีกว่าเท่านั้นเอง ผมไปเรียนที่นั่นได้วิชามา

และยังได้ประสบการณ์ การเย็ดกับแม่เพื่อน หรือคนแก่ที่ๆผมไปทํางานพิเศษ ที่นู่นเขาจะรู้กันว่าที่ไหนมีแหล่งคนแก่ที่ น่าเล่น และมีการไปคุยกับคนแก่เป็นเพื่อน คนแก่บางคนเหงาต้องจ้างคนไปนั่งฟั งแกคุย บางที คุยไปคุยมาก็ได้ล่อกันก็มีบ้าง ส่วนใหญ่อายุประมาณ55-65 แต่บางคนอายุมากยังดูดี แต่งตัวเก่ง และใจถึง รูตูดผมบางคนยังเลียเลย เรื่องนํ้าไม่ต้องกลัว บางคนพอผมใกล้เสร็จ ขอกินเฉยเลย อย่างที่บอกละครับ พอผมกลับมาเด็กสาวๆ หรือรุ่นเดียวกันผมก็เฉยๆ ผมชอบรุ่นใหญ่มากกว่า โดยเฉพาะวันที่แม่ผมอยู่บ้าน

แล้วใส่เสื้อบางๆไม่ใส่ยกทรง ผมลอบมองประจํา บางทีขนาดชัก ว่าวในห้องนํ้าก็มี แต่วันนี้ซึ่งเป็นวันที่มีงาน แม่ผมกินเหล้าเข้าไปมากดูจากที่ผมนับมาตินี่ที่ชงให้ แม่ นับได้เกือบ10แก้ว แถมยังไม่สะใจ แม่เล่นเบอร์เบิ้นเพียวๆ ผมนั่งดุแขกกลับไปหมด ผมสั่ง คนใช้ว่า พรุ่งนี้ค่อยเก็บกวาด ให้ปิดบ้านให้หมด ผมส่งคนอื่นๆสุดท้ายแล้วกะว่าจะอาบนํ้านอน พอดีผมเหลือบไปเห็นแม่นอนอยู่ที่ข้างโซฟา

วันนี้แม่เมามาก ผมเลยพยุงแม่พาขึ้นข้างบน แม่ยัง ไม่สติอยู่เลย เดินไม่ไหว ผมเลยอุ้มขึ้นข้างบน ผมอุ้มผมก็ดูไปทั่วตัวของแม่ ดูนมดูซอกแขน ผม ดูแล้วก็เกิดอารมณ์ ผมวางแม่ลงที่ห้องนอนของแม่เอง ผมลองเรียกดูหลายทีแม่ก็ไม่รู้สึกตัว ผม เลยเอานิ้วเกี่ยวเสื้อแม่ออกเบาๆเห็นนมแม่ขาวโพลน ถึงจะมีร่องรอยเหี่ยวบ้างแต่ก็ไม่มาก เสื้อ แม่เป็นแบบเปิดไหล่เลยรูดออกมาได้ง่าย พอผมเห็นหัวนมเท่านั้น ใจผมก็คิดว่ายังไงวันนี้ต้องเอา ให้ได้

ผมก้มลงเลียที่หัวนมของแม่ทั้งเลียทั้งดูแม่ก็ไม่รู้สึกตัวเลย มือผมก็ลากไปขึ้นลงบริเวณกางเกงใน ผมล้วงเข้าไปในซอกผ่านขนที่หยาบแต่นุ่มเนียน นิ้วกลางลากผ่านร่องสวาทของแม่ แล้วแหย่เข้า ไปเบาๆ แม่มีท่าทีสะดุ้งเล็กน้อยแล้วก็เฉย ผมแหย่นิ้วเข้าไปจนสุดชักเข้าออกเบาๆมีอะไรเหนียว สัมผัสที่นิ้ว ผมเอาออกมาดูดเลียจนหมด แล้วก็เอานิ้วแหย่เข้าไปใหม่

ผมค่อยๆรูดกางเกงในแม่ ออกจนหมด แล้วจัดการเลียที่ซอกหีของแม่ กลิ่นมันหอมฟุ้ งไปด้วยกลิ่นนํ้าหอม แต่มีกลิ่นเยี่ยว ปนอยู่พอให้ชื่นใจ แม่คงกําลังฝนอะไรสักอย่าง คงจะฝ ั นว่าได้ล่อกับใครอยู่ ั เพราะมีนํ้าหล่อลื่น ไหลออกมาด้วย ผมเลียดูดกินจนแทบจะลืมหายใจ ผมจับขาแม่แยกออกจากันช้าๆแต่ให้กว้าง พอสมควรแล้วยกขึ้น

เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู

ผมเอาควยค่อยๆ ถูตามร่องเบาๆ ก่อนที่จะยัดเข้าไป แม่สะดุ้งอีกทีเบาๆ ผมค่อยๆ ซอยช้าๆ กลัวแม่รู้สึกตัว ผมต้องยืนอยู่ข้างเตียง เมื่อยก็เมื่อยแต่ ด้วยความมันผมทนได้ ผมจับขาแม่สองข้างยกไว้แล้วกระแทกเบาๆตลอดเวลา แม่หลับตาพริ้ม เหมือนกับกําลังฝนดีอะไรอยู่บางที ั ก็ทําท่าห่อปากเสียว ไม่นานเกินรอนํ้าว่าวสีขาวขุ่นจํานวนมาก ก็ไหลเข้าไปในรูหีของแม่จนหมด ผมเอามือรูดอีกจนหยาดสุดท้าย แต่ความเงี่ยนยังไม่หมด ผม ดูดนมแม่ต่ออีก

คราวนี้เลียที่รักแร้อันเนียนปราศจากขนของแม่ผมเลียรักแร้สลับกับดูดนม จน ควยผมลุกอีกครั้งนึง ผมจับขาแม่ยกขึ้นในท่าเดิม เพราะง่ายต่อการเย็ด แต่ที่ผมเห็นคือนํ้าว่าว ของผมมันไหลออกมาจากรูหีของแม่ ผมเลยก้มลงเลียกินจนหมด พร้อมกับเลียหีแม่ไปด้วย ผม ไม่เคยคิดจะกินนํ้าว่าวตัวเองเลย

แต่วันนี้มันผสมผสานกับนํ้าในหีของแม่แล้วมันทําให้ผมอยาก ลอง รสชาติมันดีมากๆ ผมจัดแจงลากแม่ออกมาให้พ้นเตียงนิดนึง แล้วเอามือยันเตียงไว้ แล้วก็ ซอยเข้าออกอีกครั้ง คราวนี้มันกว่าตอนแรก แม่เริ่มมีอาการครวญครางเบาๆ เรียกชื่อใครก็ไม่รู้

แต่ผมนึกอีกทีจําได้ว่าเป็นชื่อเพื่อนสนิทของแม่ เป็นผู้หญิงด้วย แม่ครางว่า “เบญ เธอทําเร็วๆซิฉันเสียวจะตายอยู่แล้ว” แม่ครางไปผมก็ซอยไป จนนํ้าออกอีก รอบคราวนี้ผมมาออกที่หน้าของแม่ แม่นอนเผยอปากนิดๆผมเอาควยที่มีนํ้ากําลังจะพุ่งออกมา จ่อใกล้ที่ปากแม่ พอนํ้าออกผมก็เร่งชักอีก นํ้าก็อกมารดที่ริมฝีปากแม่ ที่เหลือผมขยับเบาๆเอามา ปล่อยที่รักแร้ของแม่อีก พอเสร็จผมก็เช็ดแล้วแต่งตัวให้แม่ จัดให้แม่นอนอยู่ในท่าสบาย

แต่ไปๆ มาๆสงสัยเป็นเพราะผิดกลิ่นผมก็ยังมีอาการควยแข็งอยู่ ผมเลยก้มลงเลียปากแม่เบาๆไซ้ซอกคอ แม่ด้วย พอกลับมาเลียที่ปาก แม่ก็ดูดปากตอบ แม่คงนึกว่าผมเป็นพ่อละมั้งเราดูดปากกันสักพัก แม่ก็ยอมให้ผมถอดเสื้ออย่างง่ายดาย ตอนแรกผมกลัวว่าแม่จะรู้สึกตัวด้วย แต่ไปๆมาๆแม่ไม่ลืม ตา ผมก็เลียนมแม่ต่อคราวนี้แม่ทําเหมือนกับว่าตื่นแล้วกดหัวผมลงไปที่หีผมเลยเลียที่หีของแม่ อีกรอบ

พอแม่ร้องพร้อมกับเกร็งผมก็รู้ว่าแม่เสร็จแล้ว ผมเลยประกบบนเลย เอาควยใส่ช้าๆแม่ ลืมตาพริ้มๆแบบคนง่วงนอน ผมก็ซอยเอาไม่หยุด สักพัก แม่ก็ลืมตาโพลงทําท่าตกใจมาก มือที่โอบหลังผมไว้ก็ผลักออกแต่ผมยังกอดไว้แล้วอบต่อ จนเสร็จ แม่พูดเบาๆกลัวเหมือนคนจะได้ยิน ว่า “ทําไมทํากับแม่อย่างนี้หา โทน ไม่น่าเลย นี่เรา ทําผิดกับแม่นะรู้หรือเปล่า”ผมลุกออกมานั่งข้าง คิดวิธีที่จะพูดเอาไว้แล้ว จึงบอกแม่ว่า” ก็แม่เป็น คนดึงผมเข้ามาเอง แม่กอดผม๗บผม แล้วผมก็ปล่อยเลยตามเลย” “อะไรกันแม่ทําอย่านั้นหรือโทน” “ใช่ครับ

ตอนแรกผมพยามจะลุกออกมาแต่แม่ก็กอดเอาไว้ เราจูบกันจนผมทนไม่ไหวแล้วก็เลย” “เอาล่ะไม่ต้องพูดแล้ว ไม่น่าเลย แล้วนี่เราทําอะไรแม่บ้างนอกจากกอดจูบแล้วก็ใส่เข้ามา หรือว่า เมื่อกี้” “ครับผมเสร็จในตัวแม่เลยครับ ก็แม่เล่นกอดเอวผมไว้แน่นเลย” “ตายๆ ทําไมถึงได้เกินเลยอย่านี้นะ ช่างมันพลาดไปแล้ว ทีหลังอย่ามาใกล้แม่อีกนะเวลาแม่เมา” “ผมขอโทษครับแม่

ทีหลังผมจะไม่ปล่อยเลยตามเลยแบบนี้อีกแล้วครับ” “เอาเถอะโทนใส่เสื้อผ้าซะ” แม่มองดูที่ควยของผมซึ่งมันยังตั้งเด่ไม่ยอมลงง่ายๆเนื่องจากผิดกลิ่น แม่ส่ายหัวบ่นว่าไม่น่าเลย แม่ไปอาบนํ้า ผมก็ไปอาบนํ้า พออาบเสร็จผมก็ลงมาข้างล่างเพราะ คอแห้ง เห็นแม่อุ่นนมอยู่

แม่หันมามองผม แล้วส่ายหน้า “โทนเนี่ยไม่น่าเลย น่าจะเรียกแม่ให้รู้สึก แล้วนี่โทนทําอะไรแม่อีกหรือเปล่า ” ผมเลยตัดสินใจ บอกแม่ไปว่าผมเลียหีของแม่ด้วยแล้วก็ทําทุกอย่างที่ผู้หญิงผู้ชายเขาทํากัน ที่ผมบอกแม่อย่างนี้ เพื่อที่ว่าให้แม่ทําใจว่ามันเกินเลยไปมากจนไม่สามารถแก้ไขได้ เพื่อว่าวันหลังมันจะได้ไม่ ตะขิดตะขวงใจเมื่อผมมีโอกาสได้เย็ดกับแม่หรือ

ถ้าแม่เห็นว่าเป็นเรื่องที่เรารู้กันแค่สองคน ผมยัง เล่าเลยเถิดไปอีกว่าแม่ดูดควยของผมจนนํ้าแตกคาปาก แม่ฟั งแล้วก็ได้แต่อึ้งไป ผมเลยตัดสินใจ โอบกอดแม่แล้วพูดกับแม่ว่า ไม่เห็นเสียหายอะไรนี่ครับ เราทํากันทุกอย่างเลย มีเราสองคน เท่านั้นที่รู้ แม่บอกว่ายังไงมันก็ไม่ถูกไม่ควร เราคุยกันจนดึก แล้วก็แยกกันไปนอน จากวันนั้นจน มาวันนึงที่แม่กับผมได้ฉะกันอีก แต่คราวนี้แม่ยอมแต่โดยดี เพราะอะไร ติดตามตอนต่อไปนะ ครับ

เรื่องเสียว3xstory