3x-stories

3x-stories.com อ่านเรื่องเสียว

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว saw story แนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com แทงบอลออนไลน์

3x stories เล่าเรื่องเสียวจากทั่วประเทศ เรื่องเสียว หลากหลายแนวเช่น เรื่องเสียวแนวครอบครัว เรื่องเสียวแนวข่มขืน เรื่องเสียวแนวเปิดซิง เปิดบริสุทธิ์ เรื่องเล่าประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวแนวลักหลับ เรื่องเสียวแนวสวิงกิ้ง เรื่องเสียวแนวแอบดู แอบเอา 3x-stories.com

เรื่องเสียว Family Sex

เรื่องเสียว Family Sex

 

เรื่องเสียว Family Sex ผมตามอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆมาตั้งแต่เรื่องแรกๆ ผมไม่คิดว่าจะเจอคนที่มีประสบการณ์เหมือน กับผมในเรื่องของ family sex ซึ่งทําให้ผมกล้าที่จะนําเรื่องของผมมาเล่าสู่กันฟังบ้าง เรื่องของผมเกิดในวันแม่ที่ผ่านมานี่เอง มันเป็นครั้ง แรกในชีวิตของผมที่ได้รับรู้รสเสียวครั้งนี้และคนที่สอนให้ ผมได้รู้รสเสียวของผมก็คือคุณแม่ของผมนั่นเองที่บ้านของผมมีกันอยู่แค่สอง คนแม่ลูกเท่านั้น แม่แยกทางกะพ่อมานานแล้วและเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอว่าพ่อของผมไม่เคยทําให้แม่มีความสุขในชีวิตเลยซักครั้งจึงต้อง แยกทางกันมา แม่ผมปีนี้เพิ่งจะอายุ 36 ส่วนผมเพิ่งจะทําบัตรประชาชนมาหมาดๆ ด้วยความที่เรามีอยู่กันแค่สองแม่ลูกจึงทําให้เรารักกันมาก และก็สนิทกันมากด้วย ในวันแม่ปีนี้ผมกะจะให้ของขวัญอะไรกับแม่ซักอย่างจึงไปเลือกซื้อของมาและเตรียมจะเอาไปให้ตอนเช้า กะ ว่าแม่ตื่นมาก็จะได้รับของขวัญจากผมทันที

เช้าวันนั้น ผมตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้ามืดและอาบนํ้าแต่งตัวเตรียมจะไปปลุกแม่เพื่อมารับของขวัญผมเดินไปที่ห้องนอนของแม่และก็เปิดประตูเข้าไปทันที เวลานั้นผมยังไม่เข้าใจว่าแม่กําลังทําอะไรซึ่งมารู้เอาตอนหลังนี่เองแม่ผมกําลัง ตกเบ็ดช่วยตัวเองอยู่กําลังจะเสร็จพอดี พอผมเปิดประตูเข้าไปก็เป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ถึงจุดสุดยอดนํ้าแตกออกมาจนนองจิ๋มพอดี แม่ ตกใจที่ผมเปิดเข้ามาโดยไม่เคาะประตู ผมถามว่าแม่กําลังทําอะไรอยู่ แม่บอกว่าทําสิ่งที่พ่อไม่เคยทําให้แม่น่ะสิ

ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าแม่ ไม่เคยมีความสุขในชีวิตแต่งงานกับพ่อเลย ด้วยความที่เราสนิทกันมาก แม่ผมจึงไม่ยอมหาอะไรมาปิดบังสิ่งที่ผมเห็นเลย ผมมองแม่นั่ง ขัดสมาธิบนที่นอนมีนํ้ำใสๆไหลออกมาจากจิ๋มเป็นทางหายเข้าไปในร่องก้น ผมมองแล้วรู้สึกเกิดอารมณ์จนไอ้หนูของผมแข็งขึ้นมาดัน กางเกงเป็นกระโจมสูงตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ มารู้สึกตัวก็ตอนที่แม่ผมเอื้อมมือมาจับของผมพอดี “แม่คิดว่า แม่ไม่เคยเห็นเราช่วยตัวเองเลยใช่มั้ย” “ครับ ช่วยตัวเองคือที่แม่ทําเมื่อกี้ใช่มั้ยครับ” “ใช่สิจ๊ะ นี่แปลว่าลูกไม่รู้จัก

แม้กระทั่งการช่วยตัวเองเลยเหรอ สงสัยแม่จะเลี้ยงลูก บกพร่องไปซะแล้วสิ มาเดี๋ยวแม่จะสอนให้เอง ถอดกางเกงออกมาสิ” ผมทําตามแม่อย่างว่าง่ายเพราะความอยากรู้อยากเห็น ตอนนั้นผม ยังไม่เข้าใจหรอกว่าแม่กําลังจะทําอะไร แม่เริ่มสอนวิธีการชักว่าวให้ผม สอนให้รู้ว่าเวลาจะนอนกับผู้หญิงต้องทําอย่างไรบ้าง และมีกี่จุดที่ จะกระตุ้นให้ผู้หญิงเกิดอารมณ์ถึงที่สุดได้ แม่สอนและก็ลองให้ผมสัมผัสร่างกายแม่ไปเรื่อยๆ ผมดูดหน้าอก ไล่ลงมาที่หน้าท้อง และเลีย ต่อลงไปที่เนินจิ๋มที่โหนกนูนใหญ่โตของแม่ผม “เลียที่ติ่งตรงนั้นด้วยสิลูก นั่นหล่ะ ดูดด้วยสิ โอ้ววว” แม่เสียวจนทนไม่ไหวประคองหน้า ผมขึ้นมาจูบบดปากแลกลิ้นกันอย่างเข้มข้นแล้วพลิกตัว
กลับหัวกลับหางกันโดยผมนอนอยู่ข้างล่าง

แม่เริ่มใช้ปากกลืนกินไอ้หนูของผมอย่าง ช้าๆจนมิดโคน ผมรู้สึกสยิวอย่างบอกไม่ถูก แม่ผมคายไอ้หนูออกมาพูดกับผมเป็นระยะๆ “เลียให้แม่ด้วยสิจ๊ะ อาาาเอานิ้วแยงร่องให้แม่ ด้วย โอ้ววว อย่างนั้นล่ะ ซี๊ดดดด” ผมหลับหูหลับตาเลียจิ๋มและใช้นิ้วแทงลงไปในร่องของแม่ในขณะที่โดนแม่ใช้ปากจู่โจมไอ้หนูของผม อย่างหนัก “แม่ครับ ผมรู้สึกเหมือนปวดฉี่” “ไม่เป็นไรลูก ไม่ต้องอั้นไว้ ปล่อยออกมาเลยจ้ะ” ผมทนไม่ไหว

ในที่สุดนํ้ารักครั้งแรกในชีวิต ของผมก็หลั่งออกมาในปากของแม่ แม่กลืนกินนํ้าของผมจนเกลี้ยงไม่เหลือแม้แต่หยดเดียว ผมเกร็งตัวสุดชีวิต เผลอแทงนิ้วใส่จิ๋มแม่อย่าง แรงจนข้างในจิ๋มของแม่บีบรัดนิ้วของผมตุบๆเป็นจังหวะ “แม่สอนลูกเท่านี้คงพอนะจ๊ะ วันหลังลูกหัดไปช่วยตัวเองมั่งนะ” เช้าวันนั้นผม ยังไม่ได้เอาของขวัญมาให้แม่เพราะลืมสนิทและยังติดใจในรสชาติความเสียวที่แม่มอบให้อยู่ ผมกําลังนึกอยากจะลองสอดใส่เข้าไป
ข้าง ในจิ๋มดูซักครั้งซึ่งแม่ก็สอนผมไปแล้วแต่ผมยังไม่ได้ทําเนื่องจากหมดแรงซะก่อนหลังจากที่โดนแม่รีดนํ้าไปจนเกลี้ยงลํา ผมนึกถึงเรื่อง ของขวัญขึ้นมาได้ก็ตอนคํ่า พอผมจะเอาของขวัญไปให้แม่ก็ปรากฎว่าแม่ผมเข้านอนแล้ว ผมเข้าห้องนอนแม่อีกครั้งก็พบว่าแม่นอนหลับไป แล้ว แม่นอนหงายอ้าขาเล็กน้อย ใส่ชุดนอนยาวแบบกระโปรงบางเบา ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้งและนึกอยากจะทําอย่างที่แม่สอนเมื่อเช้า ผมเดินเข้าไปเลิกชุดนอนแม่จากด้านล่างไปกองไว้ที่เอวแล้วก็แกะสายคล้องไหล่ที่เพียงแค่ผูกเป็นปมเอาไว้ออก เท่านี้ชุดนอนของแม่ผมก็ไม่ เป็นที่เกะกะอีกต่อไปเพราะลงมากองอยู่ที่เอวเท่านั้น หน้าอกของแม่ผมคล้อยนิดๆแต่ก็ยังไม่
ยานยังสวยได้รูปอยู่ หัวนมสีคลํ้าเล็กน้อยตาม ประสาคนที่เคยมีลูกมาแล้ว

ส่วนเนินจิ๋มไม่ต้องพูดถึงเพราะขนาดใหญ่มหึมาหายห่วง มีขนขึ้นหรอมแหรมไม่เกะกะสายตาเท่าใดนัก ผม ก้มหน้าลงไปซุกที่หว่างขาแม่ใช้ลิ้นละเลงลากขึ้นลากลงที่ร่องจิ๋มตามที่แม่สอนแล้วก็เอามือไปคลึงเคล้นหน้าอกด้านบนเบาๆ ไม่นานนักก็มี เสียงอือๆเบาในลําคอพร้อมกับขาที่แยกกางออกไปเรื่อยๆของแม่ผม มีนํ้ามาหล่อเลี้ยงจนจิ๋มฉํ่าชื้นไปด้วยนํ้าลายผมและนํ้าของแม่ ผมกลัว ว่าแม่ของผมตื่นขึ้นมาจะดุด่าผม ผมจึงหาทางป้องกันไว้ก่อนโดยกดไหล่ของแม่ไว้เบาขณะที่กําลังจะสอดใส่ลงไปเพื่อว่าหากแม่จะดิ้นหนี ผมจะได้จับไว้ได้ ส่วนหัวเข่าผมก็แทรกกันไม่ให้แม่หุบขาเข้ามาได้ ผมค่อยๆจับปลายลําให้ตรงร่องและค่อยๆกดลงไปช้า ไอ้หนูของผม มันลื่นจมหายลงไปในหลืบจิ๋มของแม่ช้าๆท่ามกลางความกระชับเนื่องจากห่างเหินจากการสอดใส่มานาน พอไอ้หนูของผมสอดเข้าไปได้ ครึ่งลําแม่ผมก็สะดุ้งตื่นขึ้นและตกใจเล็กน้อยในตอนแรกกับสิ่งแปลกปลอมขนาดใหญ่ที่สอดแทรกเข้าไปในร่างกายของตัวเอง แต่พอแม่ มองเห็นว่าเป็นผมที่เข้ามาปฏิบัติการ ลักหลับเช่นนี้แม่ก็กลับเอามือมากดสะโพกผม และออกแรงดึงเข้าหาพร้อมกับแอ่นสะโพกสวนขึ้น มากระแทกจนไอ้หนูของผมมันเข้าไปมิดโคน “ซี๊ดดดด ใหญ่จริงๆ คับด้วย อูวววว”

แม่ผมครางออกมาขรธที่ผมแช่ไอ้หนูเอาไว้โดยไม่ เคลื่อนไหว ผมคุยกับแม่ “ทําไมแม่ไม่ว่าผมละครับที่มาทําอย่างนี้” “จริงๆแม่อยากให้ลูกมาทําอย่างนี้กับแม่เหลือเกิน แต่กลัวว่าลูกจะ กังวลกับความเป็นแม่ลูกและรังเกียจที่จะมีความสัมพันธ์กับคนที่แก่แล้วอย่างแม่” “ไม่จริงหรอกครับ แม่ยังไม่แก่เลย รูปร่างแม่ก็ยังดีอยู่ข้างล่างก็ยังฟิตได้ขนาดนี้ ผมว่าสาวๆบางคนอาจสู้แม่ไม่ได้ด้วยซํ้า” แม่ผมไม่ตอบแต่แสดงอาการเขินด้วยการขมิบจิ๋มรัดท่อนลําของผม จนผมครางออกมาเบา “เมื่อลูกไม่รังเกียจเราก็มาสนุกกันเลยดีกว่านะ” “ได้ครับแม่” ผมสาวท่อนลําออกมาช้าๆจนเกือบจะหลุด พอใกล้ๆ จะสุดแม่ก็ยกก้นลอยตามขึ้นมาเหมือนกลัวว่าผมจะหนีหายไปไหน ผมกระแทกสวนกลับไปช้าๆแต่หนักหน่วง “อืยยย อูววว เสียวจริงๆโอ ววว ซี๊ดดดด” ผมเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

แม่ผมเด้งรับผมได้ทุกจังหวะ แม่โชว์ลีลาด้วยการชันเข่าเอาไว้แล้วใช้เท้าเป็นหลักยึดในการเด้ง สะโพกแข่งกับผม เรากระแทกสะโพกสวนกันกลางอากาศดังพั่บๆๆๆ ก้นแม่ลอยไม่ติดพื้นเลยด้วยซํ้าเหมือนเป็นศึกกลางเวหามากกว่า ผม ก้มหน้าลงไปจูบแลกลิ้นกับแม่ด้วย เราทํากันอยู่นานมากจนแม่บอกว่าเหนื่อย เมื่อสะโพกด้วย ผมจึงเปลี่ยนท่าให้แม่คลานสี่ขาหันหลังให้ ผม มองจิ๋มของแม่จากมุมนี้แล้วทําให้อารมณ์ผมพลุ่งพล่านมาก จิ๋มแม่

ย้อยมาทางด้านหลังมีนํ้าหล่อลื่นไหลย้อยเป็นทางจนหยดลงบนที่ นอน ผมจัดการจ่อท่อนเนื้อแล้วเสียบเข้าไปในร่องของแม่อย่างแรง กระแทกสะโพกใส่จนแม่หัวสั่นหัวคลอนครางไม่ได้ศัพท์ ผมเอื้อมมือ ไปขยํานมที่ย้อยลงมาของแม่ด้วย แล้วแม่ก็ร้องครางเสียงดังตัวเกร็ง ร่องจิ๋มขมิบตอดรัดไอ้หนูของผมถี่ๆจนผมเกือบจะกลั้นไม่ไหว ผม ถอนท่อนเนื้อออกมา แม่นอนแผ่ลงบนที่นอนหายใจรวยริน ใบหน้ามีแต่ความสุข ผมบอกกับแม่ว่า “แม่ครับ ผมอยากจะให้ของขวัญแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่ ผมคิดว่าผมจะทําให้แม่มีความสุขเป็นของขวัญครับ” “แค่นี้แม่ก็สุขที่สุดในชีวิตแล้วจ้ะ

แม่ไม่นึกเลยว่าความสุขที่ ได้จากลูกจะมีมากมายถึงเพียงนี้ มามะ เดี๋ยวแม่จะขอของขวัญจากเราเป็นนํ้าของเด็กบริสุทธิละกัน” พูดเสร็จแม่ผมก็จับผมนอน ์หงายแล้ว ขึ้นคร่อมตัวผม เอามือเหนี่ยวหัวเตียงไว้แล้วโน้มตัวลงมา หน้าอกของแม่อยู่ระดับปากของผมพอดี ผมจับท่อนลําของผมให้ตั้งตรงแล้ว บอกให้แม่กดลงมาพอมันเข้าไปมิดแล้วแม่ก็เริ่มโยกโดยใช้หัวเตียงเป็นจุดยึดจับแล้วโชว์ลีลาควบม้าใส่ผม

ผมเห็นหน้าอกแม่กระเพื่อมไป มาตรงหน้าก็อดไม่ได้ที่จะเอามือไปจับและเงยหน้าขึ้นไปดูดนมแม่ ผมคิดถึงตอนเด็กๆที่ผมก็คงดูดนมแม่ในลักษณะนี้เช่นกันต่างกันตรง ที่ตอนนี้ท่อนเนื้อของผมมันเข้าไปเสียบคารูจิ๋มของแม่อยู่เท่านั้น ความเสียวเริ่มคุกคามผมมากขึ้น ผมเอามือไปจับสะโพกแม่เพื่อช่วยใน การคุมจังหวะพอแม่หมดแรงก็ลงนอนหงายหลังผึ่งลงไป

ผมตามประกบตัวแม่แบบไม่ให้ท่อนเนื้อของผมหลุดออกมาจากรูจิ๋ม ผมตาม ลงไปกอดแม่เอาไว้แล้วกระเด้าสะโพกใส่อย่างถี่ยิบเพราะผมใกล้จะถึงขีดสุดแล้ว ผมกับแม่ครางดังมากขึ้นเรื่อยๆตามจังหวะสะโพกที่ กระแทกกระทั้นแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆเช่นกัน จนในที่สุดผมก็สาวสะโพกแบบยาวๆและอัดหนักๆลงไปสองสามครั้งก็กระฉูดนํ้ารักของผม เข้าไปในจิ๋มของแม่อย่างมากมายเป็นของขวัญวันแม่แทนของขวัญที่ผมซื้อเอาไว้เลย

เราสองแม่ลูกหายใจเหนื่อยหอบทั้งคู่แต่ผมยังเคลีย คลอแม่ไม่ห่างไม่ยอมถอนไอ้หนูของผมออกมา ผมยังจูบไปตามใบหน้าและซอกคอของแม่เรื่อยๆสร้างความพึงพอใจให้แม่อย่างที่สุด กว่า ผมจะถอนท่อนลําออกมาก็ต้องรอจนถึงประมาณตี2ตี3นู่น เพราะผมกับแม่เหมือนข้าวใหม่ปลามัน เหมือนคนรักที่จากกันไปนานแล้วพบ กันอีกครั้งผมวนเวียนขึ้นลงไปตัวแม่นับครั้งไม่ถ้วน สลับบทบาทกันไปมาไม่ว่าจะอยู่ล่างหรือบนจนแม่หมดแรงเพลียหลับไป ส่วนผมพอ เห็นแม่หลับจึงได้ถอนท่อนเนื้อออกมา

ลงมานอนข้างกายแม่ นับดูแล้วคือนั้นผมได้หลั่งนํ้าเชื้อของขวัญวันแม่เข้าไปในจิ๋มของแม่ประมาณ 5-6ครั้งได้ ตื่นขึ้นมาตอนเช้าก็พบกับฟ้าเหลืองที่คนอื่นเค้าพูดถึงกันส่วนแม่ผมมาบอกผมทีหลังว่าคืนนั้นแม่ไปถึงสวรรค์ประมาณ10กว่า ครั้งได้ จนหลังจากนั้นจิ๋มของแม่บวมแดงเพราะใช้งานมากเกินไปอยู่ตั้งหลายวัน หลังจากวันนั้นมาผมก็ไม่เคยนอนแยกห้องกับแม่อีกเลย

แม่ผมยังชอบแซวผมว่า “ของขวัญวันแม่อะไรกัน ให้ได้ทุกคืนเลย จนแม่จะอิ่มนํ้าของลูกตายอยู่แล้วรู้มั้ย” “โธ่แม่ครับ ก็ผมรักแม่นี่ครับ ต่อไปนี้ผมจะมอบความสุขให้กับแม่ทุกคืนเลย” จบครับ หวังว่าเพื่อนๆคงไม่แอนตี้กับประสบการณ์ของผมนะครับ ที่ผมเล่ามาเพราะผมก็ อยากบอกให้เพื่อนๆรู้ว่ายังมีอีกหลายคนที่มี family sex ได้แต่ไม่กล้าเปิดเผยให้ใครรู้เท่า นั้นเอง

เรื่องเสียว มาใหม่